เครื่องปั๊มนมระบบกระตุ้นน้ำนมให้มาเยอะ

เครื่องปั๊มนมในโรงพยาบาลเกรด

กลุ่มเครื่องปั๊มนี้มีแรงดูดสูญญากาศมากกว่าเครื่องปั๊มนมอื่น ๆ และเหมาะที่สุดสำหรับการสร้างและบำรุงรักษาปริมาณน้ำนมในแม่ที่ไม่ให้เครื่องปั๊มนมลูกแก่ทารกเป็นระยะเวลานานเช่นเดียวกับในทารกที่คลอดก่อนกำหนดหรือป่วย

รวมกับเครื่องปั๊มนมทุกชนิดซึ่งเป็นระบบเก็บนมที่มีตัวกรองไดอะแฟรมซิลิโคนพิเศษ ตัวกรองนี้ทำงานสองวิธีในการป้องกันมอเตอร์สูบน้ำจากการปนเปื้อนในเครื่องปั๊มนมและป้องกันขวดนมจากสารปนเปื้อนจากมอเตอร์ การป้องกันเป็นพิเศษนี้จำเป็นสำหรับทารกที่คลอดก่อนกำหนดหรือป่วยหรือแม่ที่ต้องการความระมัดระวังเป็นพิเศษในความสะอาดในการเก็บรวบรวมเครื่องปั๊มนมของเธอ การใช้เครื่องไม่ได้เป็นการลบล้างข้อเสนอแนะของว่าเครื่องสูบน้ำทั้งหมดของพวกเขา ยกเว้นปั๊มสำหรับเช่าของโรงพยาบาล เป็นผู้ใช้รายเดียวแม้ว่าจะเป็นชุดอุปกรณ์สำหรับปั๊มสำหรับเช่า

ที่ปรึกษาด้านเครื่องปั๊มนม

ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่มีความชำนาญเป็นพิเศษและมีการฝึกอบรมขั้นสูงในการจัดการเลี้ยงลูกด้วยเครื่องปั๊มนมแม่ เนื่องจากลักษณะของการฝึกอบรมคำแนะนำในเครื่องปั๊มนมบุตรอาจมีความเฉพาะเจาะจงและเป็นประโยชน์มากกว่าที่แม่จะได้รับจากสูติแพทย์หรือนักกุมารแพทย์ของทารก

อุปกรณ์ที่ประกอบด้วยภาชนะบรรจุของเครื่องปั๊มนมทารกปกติหรือนมไขมันส่วนเกินและหลอดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางยาว แต่แคบ หลอดจะถูกสอดเข้าไปในปากของทารกพร้อมกับเครื่องปั๊มนมในขณะที่กำลังพยาบาลและให้สารอาหารเสริมแก่ทารกในขณะที่เครื่องปั๊มนมพร้อมรับการกระตุ้นเพื่อกระตุ้นการให้นมบุตร นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันลูกน้อยไม่ให้ติดกับเครื่องปั๊มนมเทียมขณะเดียวกันก็ช่วยให้แม่มีเวลาในการดำเนินการเพื่อป้องกันการขาดแคลนนม ควรใช้ภายใต้คำแนะนำของที่ปรึกษาให้เครื่องปั๊มนมบุตรเนื่องจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้ปริมาณเครื่องปั๊มนมลดลง

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ddtoyou.com

#เครื่องปั๊มนม