จำนองบ้านการวางแผนที่ดีและความกล้าหาญก่อนที่จะขอสินเชื่อ

มันต้องมีการวางแผนที่ดีและความกล้าหาญก่อนที่จะกระโดดสินเชื่อจำนองบ้านสำหรับชาวอเมริกันส่วนใหญ่จำนองบ้าน เงินกู้จำนองบ้านเป็นหนี้ก้อนใหญ่ที่สุดที่พวกเขาจะต้องแบกรับไปตลอดชีวิตจำนองบ้าน ดังนั้น การตัดสินใจซื้อสินเชื่อที่อยู่อาศัยจึงไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย เหตุผลที่สำคัญที่สุดสำหรับสิ่งนี้คือบิลจำนองบ้านน่าจะเป็นบิลที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้ซื้อจะต้องเผชิญต่อเดือน นอกจากนี้ จำนวนหนี้ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นกับสินเชื่อจำนองบ้าน

อาจสูงถึงจำนวนมหาศาล จำนองบ้านและอาจเป็นปัจจัยอย่างมากในการเปลี่ยนแปลงสภาพความเป็นอยู่ของผู้ซื้อวันที่นำไปสู่การตัดสินใจกรอกใบสมัครจำนองอาจทำให้ผู้ขอครั้งแรกรู้สึกประหม่าได้ ความกลัวที่จะสูญเสียงานปัจจุบันและไม่สามารถชำระเงินจำนองได้ทันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คนที่มีสติสัมปชัญญะคลั่งไคล้ จำนองบ้านความจริงแล้วความกลัวเหล่านี้เกิดจากความไม่รู้ในเรื่องนั้น ในความเป็นจริง ภาระผูกพันในการจำนองบ้าน

มันเป็นของธนาคาร ดังนั้น แม้แต่กรณีที่เลวร้ายที่สุดกับการกู้เงิน

ไม่ได้หมายความว่าผู้ซื้อจะต้องสูญเสียการนอนหลับอย่างสงบในตอนกลางคืนในกรณีส่วนใหญ่จำนองบ้าน ความกลัวคือการสูญเสียวิธีการจ้างงานในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ยากต่อการชำระหนี้จำนองบ้าน สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือความกลัวจู้จี้ว่าบุคคลนั้นอาจถูกประมูลบ้านและกลายเป็นคนไร้บ้าน ถึงกระนั้นประเด็นต่อไปนี้จำนองบ้านจะทำให้ชัดเจนว่าทำไมความกลัวเหล่านี้ไม่มีมูลความจริงและไม่มีเหตุผลความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของผู้ซื้อจำนองคือเขา

หรือเธออาจต้องสูญเสียบ้านเนื่องจากการยึดสังหาริมทรัพย์ของเงินกู้ จำนองบ้านอย่างไรก็ตามแม้ในสถานการณ์เช่นนี้ผู้ซื้อจำนองก็ไม่มีอะไรจะเสีย นั่นเป็นเพราะบ้านไม่เคยเป็นของผู้ซื้อจำนอง  มันเป็นของธนาคาร ดังนั้น แม้แต่กรณีที่เลวร้ายที่สุดกับการกู้เงินจำนองก็ไม่เลวเลยนอกจากนี้ ต้องจำไว้ว่าไม่มีผู้ให้กู้รายใดต้องการยึดสังหาริมทรัพย์เงินกู้ จำนองบ้านผู้ให้กู้ไม่ต้องการให้ต้องแบกรับบ้าน  การขายบ้านอาจเป็นข้อเสนอที่ยุ่งยากมากสำหรับผู้ให้กู้ที่มีงานยุ่งอยู่แล้ว

กระนั้น ความกลัวที่จะสูญเสียบ้านที่จำนองไว้นั้นไม่มีมูลความจริงมากกว่า

สิ่งที่ผู้ให้กู้ต้องการจริงๆ คือการทำให้ดีกับสินเชื่อจำนองบ้าน ในกรณีส่วนใหญ่จำนองบ้าน ผู้ให้กู้ทำงานร่วมกับผู้กู้เพื่อทำให้การชำระหนี้เป็นเรื่องง่ายผู้ซื้อจำนองเป็นผู้รอดชีวิต จำนองบ้าน เขาหรือเธอเผชิญกับความกลัวที่จะสูญเสียบ้านและรอดชีวิตมาได้ เป็นไปได้ทั้งหมด ผู้ซื้อจำนองจะต้องได้รับโอกาสเดียวกันเมื่อทำการเช่าครั้งแรกในอพาร์ทเมนต์จํานองบ้าน ดอกเบี้ย ในกรณีนั้นเป็นเจ้าของบ้านที่สามารถแจ้งการขับไล่ได้เนื่องจากไม่ชำระค่าเช่า กระนั้น ความกลัวที่จะสูญเสียบ้านที่จำนองไว้นั้นไม่มีมูลความจริงมากกว่าความกลัวที่จะสูญเสียอพาร์ทเมนต์ที่เช่าไปปัจจัยที่มั่นใจที่สุดเมื่อรับเงินกู้จำนองคือความรู้ที่คุณจะสามารถจ่ายได้ จำนองบ้านด้วยเหตุผลดังกล่าวเพียงอย่างเดียว จำนองบ้านคุณจำเป็นต้องพิจารณาสถานการณ์ทางการเงินของคุณก่อนที่จะยื่นขอจำนอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://winnercash.net/รับจำนองบ้าน-ขายฝากบ้าน/