เจโบลท์ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจบางประการ

เจโบลท์เมตริกเป็นวัสดุทางวิศวกรรมที่สำคัญมานานหลายปี ซึ่งมีประโยชน์มากที่สุดโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการบิน การก่อสร้าง และอุตสาหกรรมอื่นๆ เรื่องใหญ่เกี่ยวกับวัสดุประเภทนี้คืออะไร ทำไมจึงเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรม เมื่อใดที่คุณจำเป็นต้องเลือกเจโบลท์แบบเมตริกสำหรับโครงการของคุณ นี่เป็นคำถามสำคัญที่เราต้องตอบ และข้อเท็จจริงที่น่าสนใจด้านล่างสามารถช่วยเราหาคำตอบได้

เจโบลท์มีแนวโน้มที่จะเกิดสนิมได้ง่าย 

การสัมผัสสารนี้กับออกซิเจนจะนำไปสู่การออกซิเดชัน ซึ่งเป็นปฏิกิริยาเคมีระหว่างวัสดุกับบรรยากาศ เจโบลท์และสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่ายิ่งสภาพแวดล้อมของคุณมีการกัดกร่อนมากเท่าใด กระบวนการออกซิเดชั่นก็จะเร็วขึ้นเท่านั้น ตัวอย่างเช่น ชายทะเลมีฤทธิ์กัดกร่อนมากกว่า เจโบลท์จะสึกกร่อนได้เร็วกว่าเมื่ออยู่ใกล้ทะเล แม้ว่าอุตสาหกรรมต่าง ๆ จะพอใจกับเหล็กกล้าคาร์บอนมานานหลายศตวรรษ แต่สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและการแข่งขันที่รุนแรงได้ผลักดันให้ผู้คนในอุตสาหกรรมมองหาวัสดุวิศวกรรมที่ได้รับการปรับปรุง 

ต้องขอบคุณผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมในอุตสาหกรรม เจโบลท์ช่วยแก้ปัญหาการเกิดสนิมได้ เจโบลท์ที่ทำให้พวกเขาเป็นสแตนเลสคืออะไร วัสดุสแตนเลสมีโครเมียมอย่างน้อย 11% เมื่อผสมโลหะนี้เข้ากับเหล็กกล้า มันจะออกซิไดซ์ด้วย แต่ออกซิไดซ์กลายเป็นฟิล์มโครเมียมออกไซด์ที่ทนทานต่อการกัดกร่อนเป็นพิเศษ โครเมียมออกไซด์ชั้นนอกนี้ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันชนิดหนึ่งที่ป้องกันไม่ให้สนิมแทรกซึมเข้าไปในเนื้อเหล็ก

เจโบลท์ได้กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม

เนื่องจากวัสดุโลหะสเตนเลสสามารถให้สิ่งที่อุตสาหกรรมต้องการได้ จึงกลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการผลิต การก่อสร้าง การบิน ท่ามกลางองค์ประกอบอื่นๆ ของอุตสาหกรรม ช่วยในการสร้างโครงสร้างและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากขึ้น สกรูเหล่านี้จะรักษาความแข็งแรงเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป ทำความสะอาดง่ายและดูดี เจโบลท์อายุการใช้งานยาวนานขึ้นเนื่องจากมีคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อน ทนทานต่อแรงแม่เหล็กได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังสร้างโครงสร้าง สิ่งสำคัญคือคุณต้องเน้นตำแหน่งเป็นปัจจัยในการเลือกประเภทของวัสดุที่จะใช้ หากต้องการให้มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยเฉพาะเมื่อสัมผัสกับสารเคมีและน้ำเกลือ เจโบลท์คือผู้ชนะที่ชัดเจน สกรูยึดเป็นส่วนที่โดดเด่นที่สุดของตระกูลฮาร์ดแวร์ สิ่งเหล่านี้ถูกนำไปใช้ในแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายเพื่อแก้ไขสิ่งต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้ถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ในการเก็บสิ่งของเพื่อให้ได้รับการแก้ไขอย่างเหมาะสม สิ่งเหล่านี้ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมที่หลากหลาย อุตสาหกรรมบางประเภทที่ใช้สิ่งเหล่านี้อย่างมหาศาล ได้แก่ การก่อสร้าง เครื่องจักร การผลิต รถยนต์ เครื่องบิน เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย สกรูเป็นส่วนชายของตระกูลฮาร์ดแวร์ ประกอบด้วยสันเขาหรือรางทรงกลมบนพื้นผิวด้านนอก 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/