เครื่องตัดพลาสม่าเป็นเครื่องตัดสองแบบที่พบมากที่สุดในตลาด

เครื่องตัดโลหะด้วยเลเซอร์และพลาสม่าเป็นเครื่องตัดสองแบบที่พบมากที่สุดในตลาด แม้ว่าพวกเขาจะได้รับความนิยม แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกเขา เครื่องตัดพลาสม่าที่นี่เรามุ่งที่จะมองลึกลงไปในเครื่องจักร เพื่อให้คุณมีความรู้ทั้งหมดที่คุณต้องการเครื่องตัดพลาสม่าพวกมันมีขนาดเล็กและพกพาได้ เครื่องตัดพลาสม่าดังนั้นคุณจึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่ คุณสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายด้าน ได้แก่ การบำรุงรักษา การแปรรูปโลหะ

และวิศวกรรม คุณสามารถใช้มันในการตัดโลหะประเภทต่าง ๆ รวมถึงเครื่องตัดพลาสม่า อลูมิเนียม สแตนเลส และโลหะอื่น ๆ อีกมากมายมีหลายขนาดตั้งแต่ 3700 มม. X 1900 มม. ถึง 1500 มม. X 3200 มม. อย่างที่คุณอาจเดาได้ เครื่องจักรขนาดใหญ่นั้นเหมาะสำหรับงานหนัก เช่น เครื่องตัดพลาสม่าการใช้งานในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องตัดเลเซอร์ใช้ในพื้นที่ที่เครื่องพลาสม่าไม่สามารถทำงานได้ ใช้ในพื้นที่ที่คุณต้องการระดับความแม่นยำสูง

การตัดซ้ำด้วยความแม่นยำสูงในระดับเดียวกันได้มีสองประเภทหลัก

เช่น เมื่อคุณต้องการตัดใบเลื่อยที่มีรายละเอียดละเอียดเครื่องจักรเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ความแม่นยำเท่านั้น คุณยังสามารถไว้วางใจให้เครื่องจักรเหล่านี้เครื่องตัดพลาสม่าทำการตัดซ้ำด้วยความแม่นยำสูงในระดับเดียวกันได้มีสองประเภทหลักเครื่องตัดเลเซอร์ CO2 และไฟเบอร์เครื่องตัดเลเซอร์ CO2 เป็นที่ทราบกันดีว่าให้การไหลของก๊าซเครื่องตัดพลาสม่าที่เหมาะสมโดยตรงไปยังพื้นที่ตัด ซึ่งสอดคล้องกับรูปทรงเรขาคณิตของการไหลของก๊าซและความกว้างของลำแสงอย่างสม่ำเสมอหัวของมันถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการตัดได้ถึง 20% ความเร็วไม่เพียงเพิ่มผลผลิตเท่านั้น

แต่ยังลดต้นทุนการดำเนินงานและการสูญเสียอีกด้วยด้วยความแม่นยำและความเร็ว เครื่องตัดพลาสม่าคุณจึงสามารถนำเครื่องจักรไปใช้ในด้านต่างๆ ได้ เช่น การก่อสร้าง ป้าย การทำฟาร์ม การขนส่ง การทิ้งขยะ การบริการเหล็ก ยานยนต์ และการผลิตเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ผลิตแสงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1µm เครื่องตัดพลาสม่าแสงถูกดูดซับโดยวัสดุหลายชนิด เครื่องจักรมาในโหมดต่างๆ ที่คุณสามารถใช้กับโลหะประเภทต่างๆ เช่น อะลูมิเนียมและเหล็กในการใช้เครื่องจักรเหล่านี้

ตามกฎทั่วไปคุณควรซื้อเครื่องจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงสิ่งสำคัญคือต้องจัดหา

คุณต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการทำงานเครื่องตัดพลาสม่า ตัวอย่างเช่น เพื่อให้ได้การตัดที่แม่นยำ คุณต้องระวังความยาวคลื่นที่คุณใช้ การศึกษาพบว่าเพื่อให้ได้ลำแสงไดนามิก เครื่องตัดพลาสม่า cnc คุณต้องใช้ความยาวคลื่นน้อยกว่า 0.4 มม. คุณต้องสามารถตั้งค่าความยาวคลื่นเหล่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการบทสรุปนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องตัดพลาสมาและเลเซอร์ เป็นการดีที่คุณจะลงทุนในทั้งสองเครื่องเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์ทั้งสองอย่าง

เครื่องตัดพลาสม่าตามกฎทั่วไปคุณควรซื้อเครื่องจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงสิ่งสำคัญคือต้องจัดหาแหล่งพลาสมาที่มีชื่อเสียงสำหรับเครื่องของคุณเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูง เครื่องตัดพลาสม่าเพื่อมอบคุณภาพการตัดที่สม่ำเสมอ ผลผลิตสูง ต้นทุนการดำเนินงานต่ำที่สุด ในขณะเดียวกันก็อยู่กับคุณไปอีกนานสำหรับธุรกิจของคุณ