Massage in Bangkok อะไรทำให้การนวดแผนไทยเป็นของแท้

ปัจจุบันมีการนวดหลายร้อยรูปแบบรวมทั้งการนวดแผนไทย เมื่อร้อยปีที่แล้วการนวดไม่เป็นที่นิยมและแพร่หลายในตะวันตก เมื่อเทียบกับปัจจุบัน รูปแบบการนวดมีน้อยมาก ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ได้มีการพัฒนารูปแบบของการนวด การบริหารร่างกาย กายภาพบำบัด โยคะ Massage in Bangkok อะไรทำให้พวกเขาเป็นของแท้? มาดูกันว่ารูปแบบดังกล่าวพัฒนาไปอย่างไร มีคนคอยพัฒนาระบบที่มีอยู่และเปลี่ยนเป็นสิ่งใหม่ ตัวอย่างเช่น การนวดแบบสวีดิช การนวดเนื้อเยื่อส่วนลึก Massage in Bangkok การนวดเพื่อการกีฬามีความเกี่ยวข้องกันอย่างชัดเจน

Massage in Bangkok ใครบางคนมีความเข้าใจที่ดี

มาพร้อมกับวิธีการที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง  มีคนศึกษาระบบหลายระบบและรวมเข้าด้วยกันเป็นสไตล์ใหม่ ตัวอย่างจะเป็น Massage in Bangkok ผสมผสานกับองค์ประกอบ มีคนแก้ไขระบบที่มีอยู่และตั้งชื่อใหม่ให้ ตัวอย่างจะเป็นการนวดแผนไทยและการนวดโยคะแผนไทย จนถึงจุดหนึ่งระบบใหม่ทั้งหมดนั้นไม่เป็นที่รู้จัก Massage in Bangkok บางครั้งถูกตราหน้าว่าเป็นพวกนอกรีต เนื่องจากพวกเขาแตกต่างไปจากรูปแบบที่เป็นที่ยอมรับ เมื่อเวลาผ่านไป ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้ศึกษาระบบใหม่ มีการเขียนหนังสือเกี่ยวกับมัน กลายเป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวาง

จากนั้นมันก็กลายเป็นรูปแบบที่แท้จริง ณ จุดนี้มันกลายเป็นลิขสิทธิ์ ประดิษฐานในหินและแก้ไขด้วยคู่มือและกฎที่แท้จริง ในระยะต่อไป สถานการณ์จะพลิกผัน และหากมีคนนำระบบไปใช้ในทางที่ต่างออกไป Massage in Bangkok จะถือว่าไม่น่าเชื่อถือและขัดต่อเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้งระบบที่ยิ่งใหญ่ผู้ชาญฉลาด ถ้ามีคนจำนวนมากพอเห็นประโยชน์ในรูปแบบนอกรีตใหม่ เมื่อเวลาผ่านไปมันจะกลายเป็นระบบที่แท้จริงของตัวเอง ด้วยวิธีนี้วงจรจะดำเนินต่อไป

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้อ่านบทความที่เขียน

โดยนักนวดบำบัดชาวตะวันตก Massage in Bangkok ระบุว่าพวกเขาปฏิบัติแบบเหนือหรือใต้หรือแบบสามัญชน และควรแสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้จักคำอธิษฐานบางอย่างที่โรงเรียนนวดไทยบางแห่งในประเทศไทยสอน ในประเทศไทยนักบำบัดส่วนใหญ่ไม่เคยท่องบทสวดมนต์นี้ และไม่สามารถอ่านได้หากถูกถาม และสไตล์เหล่านั้นก็ผสมผสานกันอย่างกว้างขวาง ไม่มีขอบเขตที่แน่นอน ในเมืองเชียงใหม่ทางตอนเหนือมีโรงเรียนที่สอนแบบกรุงเทพฯ โรงเรียนอื่นๆ สอนแบบทางเหนือ และครูบางคนก็มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง มีอะไรที่จะได้รับจากการนวดที่เคร่งครัดหรือไม่ การนวดดีกว่าเพราะมีฉลากเฉพาะหรือไม่ มีอะไรผิดปกติในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนรูปแบบการนวดหรือไม่ 

ในใจของฉันคำตอบสำหรับคำถามทั้งสามข้อคือไม่ ความถูกต้องเป็นข้อกำหนดที่เป็นประโยชน์สำหรับเพชรพลอย งานศิลปะ หรือวัตถุโบราณ การบำบัดรักษาในระดับที่สูงขึ้นเป็นทักษะเฉพาะบุคคลซึ่งท้าทายความพยายามที่จะออกกฎหมายตามคำจำกัดความหรือฉลาก Massage in Bangkok Thailand ที่ดีที่สุดของฉันบางคนมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และนั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาพิเศษ ในโลกของการนวดและการบำบัดรักษา ป้ายกำกับ รูปแบบ และความถูกต้องเป็นกรอบที่ดีสำหรับการศึกษาเบื้องต้น แต่ยิ่งมีความชำนาญในวิชาชีพการรักษามากเท่าไร

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bangkokanitamassage.com/about.php

Massage in Bangkok