ล้างแอร์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลของเครื่องปรับอากาศ

ล้างแอร์

 

เครื่องปรับอากาศทำให้ห้องเย็นลงโดยการขจัดความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ล้างแอร์สารทำความเย็นหรือสารหล่อเย็นทำงานร่วมกับส่วนอื่น ๆ ของระบบเพื่อทำหน้าที่ทำความเย็นในห้อง ล้างแอร์น่าเสียดายที่บางส่วนสะสมสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองเมื่อเวลาผ่านไป และส่งผลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลของเครื่องปรับอากาศในการขจัดความร้อน เพื่อให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ล้างแอร์จำเป็นต้องทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอและเหมาะสม

ล้างแอร์บ่อยครั้งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศมืออาชีพ (PACCS) ว่าจ้างให้ทำความสะอาด เมื่อคุณเข้าร่วม PACCS คุณอาจต้องการแนะนำเทคนิคใหม่ในการทำความสะอาดล้างแอร์ ก่อนที่เราจะแนะนำเทคนิคใหม่นี้ ให้เรามาดูวิธีการทำความสะอาดแบบปกติด้วยสารเคมีกันก่อนวิธีการทำความสะอาดทั่วไปด้วยน้ำยาเคมี PACCS มักใช้สารเคมีในการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศของคุณ PACCS จะใช้สารเคมี

การทำความสะอาดด้วยไอน้ำหรือไอน้ำร้อนเพิ่งได้รับความนิยม

กับเครื่องปรับอากาศและล้างออกเพื่อทำความสะอาดล้างแอร์ อย่างไรก็ตาม ลักษณะการกัดกร่อนของสารละลายจะทำให้ส่วนประกอบของเครื่องปรับอากาศเสียหายและยืดอายุการใช้งานให้สั้นลง ล้างแอร์หากไม่ได้ล้างสารเคมีอย่างทั่วถึงภายในเวลาที่เหมาะสม คุณจะหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวได้อย่างไร ล้างแอร์ขอแนะนำให้รู้จักเทคนิคการทำความสะอาดซึ่งจะช่วยลดการกัดกร่อนของส่วนประกอบเมื่อใช้สารละลายเคมีเทคนิคใหม่ในการทำความสะอาดการทำความสะอาดด้วยไอน้ำหลังการใช้สารเคมีเทคนิคใหม่นี้ผสมผสานการทำความสะอาด 2 แบบในคราวเดียว

คือ การล้างแอร์ด้วยน้ำยาเคมี และจากนั้นด้วยไอน้ำ ล้างแอร์การทำความสะอาดด้วยไอน้ำหรือไอน้ำร้อนเพิ่งได้รับความนิยมเนื่องจากมีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกและกลิ่นล้างแอร์ ตราบใดที่คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดระบบไอน้ำและปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัย คุณควรจะสามารถ “ทำความสะอาดด้วยไอน้ำ” ได้ การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยไอน้ำหลังการใช้สารเคมีช่วยให้แน่ใจว่าสารเคมีถูกกำจัดออกจนหมด

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าตาข่ายของตัวกรองไม่ขาดทำให้ห้องของคุณ

นอกจากนี้ยังขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างรวดเร็วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเสมอเมื่อมีการดำเนินการมากขึ้น ล้างแอร์ดังนั้นโปรดเตรียมที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นสำหรับเทคนิคการทำความสะอาดใหม่นี้เคล็ดลับทั่วไปสำหรับการทำความสะอาดประจำให้เราให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการบำรุงรักษาล้างแอร์เครื่องปรับอากาศของคุณให้อยู่ในสภาพดี

ก่อนการทำความสะอาดครั้งต่อไปโดย PACCS ล้างแอร์บ้านทำความสะอาดตัวกรองทุกสัปดาห์ ซึ่งเป็นชั้นแรกของการป้องกันสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าตาข่ายของตัวกรองไม่ขาดทำให้ห้องของคุณสะอาดและปราศจากสิ่งสกปรก ระบบสกปรกน้อยลงล้างแอร์เมื่อดูดสิ่งสกปรกและฝุ่นเข้าไปน้อยลงล้างสิ่งของในห้องที่ส่งผลต่อการไหลของอากาศและการไหลเวียน เมื่อการไหลของอากาศและการไหลเวียนไม่ดีจะส่งผลต่ออัตราการระบายความร้อนของห้อง