ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเสื้อคอปกสั่งตัดสำหรับผู้ชาย

เสื้อคอปกสั่งทำพิเศษเพื่อใช้เป็นเครื่องประดับให้กับชุดสูท ปัจจุบันมีความโดดเด่นในตัวเอง สามารถสวมใส่กับเสื้อคอปกและผูกไทด์ กับแจ็คเก็ตเท่านั้น มีเน็คไทเท่านั้นหรือไม่มีทั้งสองอย่าง มีรายละเอียดมากมายในการทำเสื้อสั่งตัด เริ่มจากผ้ากันก่อน นอกจากฝีมือและระดับของรายละเอียดที่ใส่ลงไปในงานสร้างเสื้อแล้ว ผ้ายังเป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนดราคาของเสื้อ เนื่องจากผ้าวูลเป็นวัสดุที่โดดเด่นสำหรับสูท ผ้าฝ้ายจึงเหมาะสำหรับเสื้อคอปก ตามหลักการทั่วไป ยิ่งเกรดของฝ้ายสูงและเนื้อหาในวัสดุ วัสดุก็จะยิ่งมีราคาแพง ผ้าฝ้ายมีแนวโน้มที่จะเกิดรอยยับ

เสื้อคอปกเพื่อให้โครงสร้างแข็งแรงขึ้น

ความทนทานต่อวัสดุและเพื่อลดต้นทุนของผ้า วัสดุคอตตอนและคอตตอนผสมยอดนิยม ได้แก่ ผ้าทอธรรมดา ผ้าอ็อกฟอร์ด ทวิลล์ และพื้นผิวเหมือนลายก้างปลา ผ้าสำหรับเสื้อคอปกเรียกอีกอย่างว่าเสื้อเชิ้ต เสื้อคอปกควรพอดีสบายโดยไม่ จำกัด การเคลื่อนไหว ความกว้างควรน้อยกว่าเสื้อคอปกเพื่อไม่ให้ดูเหมือนมัดรวมกันเมื่อสวมเสื้อสูท ทรงพอดีตัวโดยให้เสื้อเชิ้ตแนบชิดกับลำตัวโดยมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ทรงเข้ารูปทำให้คนที่มีไหล่กว้างกว่าท้องดูดีมาก มันทำให้ดูสปอร์ต สำหรับเสื้อเชิ้ตสั่งทำ ทรงหลวมไม่หลวมหรือหลวม

ทำให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในส่วนสำคัญๆ เช่น ไหล่ หน้าอก สะโพก และเอว สำหรับแขนยาว แขนเสื้อคอปกจะมีความยาวที่เหมาะสมอยู่ที่ฐานของข้อมือและมือ แขนเสื้อจะยาวกว่าแขนเสื้อเล็กน้อยเล็กน้อยเพื่อให้ปรากฏ พวกเขาแสดงสี ลวดลาย และการออกแบบของเสื้อคอปก และหากใส่คัฟลิงค์ในข้อมือฝรั่งเศส สิ่งเหล่านี้ก็จะถูกจัดแสดงด้วยเช่นกัน คุณยังสามารถเล่นกับข้อมือประเภทต่างๆ ที่พบมากที่สุดคือ cuffs กลม สี่เหลี่ยม และฝรั่งเศส สีที่ข้อมือและปกเสื้อสามารถเป็นสีขาวได้เช่นกัน นี่เป็นลายเซ็นของขุนนางในสมัยก่อน สำหรับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น

มีปลอกคอหลายประเภทให้เลือกในเสื้อคอปกสั่งทำพิเศษ

หลักการทั่วไป ยิ่งคอเสื้อคอปกแคบมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นทางการน้อยลงเท่านั้น ปลอก

เสื้อคอปก

ชื้อเสื้อคอปก

คอแบบดั้งเดิมบางแบบแคบ แคบด้วยกระดุม กางแบบธุรกิจ และแบบกว้าง ส่วนคอเสื้อที่จะเลือกนั้นขึ้นอยู่กับรสนิยม ลักษณะภายนอก และหน้าที่และโอกาสของแต่ละคน แฟชั่นล่าสุดมีช่วงคอกว้างบาง แฟชั่นอมตะมีขนาดประมาณ 2.75 นิ้ว ปลอกคอแมนดารินยังมองเห็นได้ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบาย ๆ หรือสำหรับการทำงานที่ไม่เป็นทางการ แอกของเสื้อคอปกเป็นส่วนหลังส่วนบนที่วิ่งจากสะบักไหล่ข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่งและไหลลงมาที่หลังส่วนบนเล็กน้อย

แอกสามารถเป็นแผงเต็มหนึ่งแผงหรือสามารถแยกตรงกลางได้ การแยกทำเพื่อให้เข้ากับแพทเทิร์นของเสื้อคอปกโดยเฉพาะในเสื้อเชิ้ตลายทาง การติดกระดุมเสื้อมีหลากหลายสไตล์ สไตล์ด้านหน้าเรียบๆ คือเมื่อด้านข้างของเสื้อมารวมกันในสไตล์เรียบๆ โดยไม่มีส่วนเสริมใดๆ กระดุมซ่อนด้านหน้าเรียบๆ มีแถบผ้าเสริมปิดบริเวณกระดุม ทำให้บริเวณกระดุมสะอาดเรียบร้อย สไตล์กระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิงมีพื้นที่การติดกระดุมเป็นแผงแนวตั้งที่เป็นอิสระของตัวเอง ซึ่งช่วยให้เสื้อเชิ้ตดูสมมาตรยิ่งขึ้น สไตล์ทั่วไปอีกแบบหนึ่งคือการรวมเอาสไตล์กระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิง

 

 

 

 

 

 

รายละเอียดเพิ่เติม: https://numsiri.com/ผลงานเสื้อโปโล