ธง Beach flag และลดระดับลงอย่างช้าๆ ในพิธีใดๆ

ควรเก็บไว้ในตอนกลางคืน การไหว้เป็นรูปแบบสูงสุดในการเคารพธงไม่ว่าจะถูกยกขึ้นหรือต่ำลง ผู้ชายในเครื่องแบบทำความเคารพอย่างเหมาะสม สำหรับคนธรรมดา พวกเขาแสดงความเคารพโดยวางมือซ้ายที่หน้าอกด้านขวา ธงสามารถรวมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเหตุการณ์ที่น่าเศร้าที่สุดที่ประเทศของพวกเขากำลังจะผ่าน เหตุระเบิดเมื่อวันที่ 11 กันยายนซึ่งเกิดขึ้นที่นครนิวยอร์ก ทำให้พลเมืองอเมริกันทุกคนโศกเศร้าที่สูญเสียเพื่อนมนุษย์ไปธง Beach flag เพื่อเป็นการไว้ทุกข์และโศกเศร้าสำหรับเหตุการณ์โศกนาฏกรรมดังกล่าว

พวกเขาได้ธง Beach flag ของตนไว้ครึ่งหนึ่ง

เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเห็นธง Beach flag ของตนยืนโบกไปมาอย่างภาคภูมิบนท้องฟ้า พวกเขาทั้งหมดได้รับการเตือนว่าพวกเขาสามารถเอาชนะอุปสรรคใด ๆ ของชาติได้ และไม่ ไม่ว่าพวกเขาจะมีผิวสีอะไร พวกเขาก็เป็นของชาติเดียวกัน เป็นสิ่งสำคัญที่บุคคลหนึ่งจะแสดงความเคารพและรักธงชาติของตน เป็นการบ่งชี้ว่าพวกเขาแสดงความสำคัญและความกตัญญูต่อประเทศของตนเช่นกัน อำนาจอธิปไตยและประวัติศาสตร์ของชาติจะคงอยู่ตลอดไปด้วยธงชาติไม่ว่าจะผ่านการเปลี่ยนแปลงไปมากเพียงใด ความกตัญญูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการให้เกียรติดินแดน

คลื่นที่เคลื่อนไหวตลอดเวลาที่สร้างธงนั้นน่าจดจำราวกับดูคลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่ง ในแง่หนึ่ง มันเหมือนกับสัญญาณมือ โบกมือให้เราและเรียกเราเข้าไป ดึงความสนใจของเราออกจากหางตา ดังนั้น ทำไมไม่ลองดึงความสนใจไปที่ธุรกิจที่มีเสน่ห์ดึงดูดและสงบนิ่งแบบเดียวกันธง Beach flag องกระแสนั้น และวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนี้ก็คือการใช้ธงโฆษณา โฆษณาธงสามารถดึงดูดความสนใจจากทุกคนที่ผ่านไปได้ ใครก็ตามที่อยู่ข้างนอกจะเห็นธง Beach flag ไม่ว่าจะปักลงไปที่พื้นข้างทางเท้าหรือติดบนรถยนต์ ธงนี้ก็ดึงดูดความสนใจของผู้คนที่กำลังเดินทาง

 ธง Beach flag ที่กระจกรถก็สามารถสร้างความสนใจได้

ธง Beach flag และมีขนาดและสไตล์แตกต่างกันไป มีขนนก หยดน้ำตา ครีมกันแดด มีสไตล์และการออกแบบที่แตกต่างกันมากมาย ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บางแห่งตั้งธงสีต่างๆ ขึ้นบนท้องฟ้าเพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้คนที่อยู่ไกลออกไป ขณะที่บางแห่งติดธงโฆษณาไว้ที่มุมถนนเพื่อดึงดูดความสนใจไปยังถนนของตน มันคือเทคนิคการตลาดและทุกการเคลื่อนไหวที่ดึงดูดความสนใจจากสายตา ผู้คนมักเดินทางด้วยความคิดที่เต็มไปด้วยรายการสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พวกเขาไม่ได้หยุดมองที่ธุรกิจเว้นแต่พวกเขาจะได้ค้นหามัน ธงโฆษณาหยุดผู้คนในทางเดิน

ไม่ว่าจะคิดอะไรอยู่ในใจ ธง Beach flag อย่างต่อเนื่องจะดึงความสนใจของผู้คนไปยังสิ่งที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา และครู่หนึ่งก็ทำให้ความคิดของพวกเขาหายไปจากรายการประจำวันของพวกเขา ความฟุ้งซ่านและความสนใจในเสี้ยววินาทีนั้นทำให้การเลื่อนตำแหน่งของบริษัทของคุณอยู่ในใจของบุคคลนั้น พวกเขาจะคิดถึงบริษัทของคุณและตัดสินใจว่าจะหยุดตอนนี้หรืออาจจะวันอื่น และหากบุคคลนี้ใช้ธง Beach flag ของคุณเป็นประจำทุกวัน การแจ้งเตือนการโปรโมตของคุณอย่างต่อเนื่องจะฝังแน่นในหัวของพวกเขาในที่สุด ธงโฆษณาให้สีแบบสั่น ยิ่งสว่าง