พาเลทโลหะก้าวหน้าในห่วงโซ่อุปทาน

พาเลทสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่สม่ำเสมอในห่วงโซ่อุปทานได้ หากใช้พาเลทที่เหมาะสม มนต์ปัจจุบันของบริษัทอุตสาหกรรมหลัก ๆ ทั้งหมดคือต้นทุนที่คุ้มค่า ลดของเสีย และห่วงโซ่อุปทานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พาเลทโลหะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับตัวเลือกไม้หรือพลาสติกที่ใช้กันทั่วไป และสามารถปฏิวัติห่วงโซ่อุปทานของบริษัทได้อย่างมาก แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำลายพาเลทโลหะ และตอนนี้พาเลทจำนวนมากกำลังได้รับการออกแบบและออกแบบตามสั่งโดยอิงตามรายการที่พวกเขาช่วยจัดเก็บหรือขนส่ง พาเลทโลหะช่วยลดความเสียหายของผลิตภัณฑ์ และไม่ต้องกังวลว่าจะมีเศษขยะหลงเหลืออยู่ เช่น ในกรณีของพลาสติกหรือพาเลทไม้ที่แตก วัสดุที่ใช้ทำพาเลทโลหะ ได้แก่ เหล็กกล้าคาร์บอน สแตนเลส และอลูมิเนียม โดยเหล็กกล้าคาร์บอนมีคุณภาพสูงสุดด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด

พาเลท

การจัดการอย่างชาญฉลาดของ RTI – รายการการขนส่งที่ส่งคืนได้กำลังมีความสำคัญในห่วงโซ่อุปทานสมัยใหม่ RTI

เช่น พาเลทจะถูกส่งไปยังลูกค้าพร้อมกับเนื้อหา หลังจากนั้นพวกเขาจะถูกส่งกลับไปยังจุดออก จากพาเลทต่างๆ ที่มีจำหน่าย พาเลทโลหะที่ต้องการการบำรุงรักษาน้อยที่สุดและส่งกลับไปยังจุดออกโดยไม่ได้รับความเสียหายหรือมีความเสียหายเพียงเล็กน้อยคือพาเลทโลหะ ROI บนพาเลทโลหะนั้นแข็งแกร่งและต่อเนื่องในระยะยาว พาเลทโลหะมักจะเป็นไปตามมาตรฐานของกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) และมาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ดังนั้นจึงนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยา เคมีภัณฑ์ ร้านขายของชำ และการแปรรูปอาหาร เนื่องจากสามารถฆ่าเชื้อและทำความสะอาดด้วยไอน้ำได้ พาเลทเหล่านี้ใช้ได้ดีที่สุดในระบบทาส

พาเลทไม้ ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมก่อนหน้านี้ กำลังสูญเสียความนิยมเนื่องจากราคาไม้ที่สูงขึ้น ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากการเก็บเกี่ยวไม้ และอัตราการรีไซเคิลต่ำ ปัจจัยเพิ่มเติมที่ส่งผลต่อความต้องการโลหะ ได้แก่ ข้อบกพร่องของไม้ เช่น แมลงรบกวน สุขาภิบาล อันตรายจากไฟไหม้ และข้อจำกัดด้านประสิทธิภาพ ด้วยความตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของพาเลทโลหะ เมื่อเทียบกับผลกระทบทางการเงินและสิ่งแวดล้อมของไม้หรือพลาสติก บริษัทต่างๆ จึงมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนการใช้งานเป็นพาเลทโลหะในห่วงโซ่อุปทานของตน นำตัวอย่างของบริษัท Compliance Packaging International ในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ ซึ่งใช้พาเลทเหล็กเพื่อลดต้นทุน ปรับปรุงความยั่งยืนของห่วงโซ่อุปทาน และปกป้องสินค้าคงคลังจากความเสียหาย ตามบริษัท ธุรกิจบางแห่งที่เริ่มใช้โลหะแทนตัวเลือกแบบเดิม มีการขาดทุนน้อยกว่า 3 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากสินค้าคงคลังได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับพาเลทไม้ ในอีกกรณีหนึ่ง Safelite AutoGlass คาดว่าจะประหยัดค่าใช้จ่ายได้ 2.78 ล้านดอลลาร์ต่อปีโดยการเปลี่ยนไปใช้พาเลทเหล็ก

ประโยชน์ของการใช้พาเลทโลหะคือประสิทธิภาพของซัพพลายเชนในระดับที่สูงขึ้น การใช้สินทรัพย์เพิ่มขึ้น และผลตอบแทนจากการลงทุน ความต้องการของตลาดที่แข่งขันได้ที่เพิ่มขึ้นสำหรับสินค้าที่ส่งคืนได้กำลังผลักดันการลงทุนจำนวนมากในพาเลทโลหะ พาเลทเหล่านี้มีความแข็งแรงและทนทานที่สุดในบรรดาตัวเลือกต่างๆ ในตลาด แม้ว่าต้นทุนการได้มาเริ่มแรกจะสูงขึ้น แต่ก็ให้ ROI ในระยะยาวมากกว่าเมื่อเทียบกับพลาสติกและไม้

Brickwork Sourcing ให้บริการวิจัยการจัดซื้อจัดจ้างแบบ end-to-end และบริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าจากทุกทวีปที่สำคัญ มีความเชี่ยวชาญในการช่วยเหลือลูกค้าด้วยการจัดหาประเทศที่มีต้นทุนต่ำรวมถึงการประเมินการเข้าสู่ตลาดของอินเดีย

Brickwork เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจ Virtual Office เราให้การสนับสนุนเสมือนสำหรับธุรกิจทั่วโลก นักวิเคราะห์การจัดหาจากระยะไกล (RSA) ที่ได้รับข้อมูลอย่างดีของเราสามารถให้การสนับสนุนในทุกขั้นตอนของวงจรการจัดหาของคุณ สำนักงานจัดหาเสมือนของคุณสามารถเป็นทีมนักวิเคราะห์ขนาดใหญ่ที่สนับสนุนบริษัทขนาดใหญ่ที่มีกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่มั่นคง หรือการแสดงคนเดียวเพื่อทำหน้าที่เป็นสำนักงานจัดซื้อทั้งหมดของคุณ

chinterstore ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติก อาทิเช่น ลังพลาสติก เก้าอี้ ตะกร้า ถังน้ำ อ่านต่อ .. พาเลท https://chinterstore.com/product-category/pallet/