ข้อในการดูดส้วมให้เป็นเรื่องง่าย

ดูดส้วม

 

ผลิตภัณฑ์อาจถูกทิ้งให้นอนอยู่รอบๆ หลังจากการแช่ตัวเป็นเวลานาน กระจกและเศษโลหะที่เป็นมันเงาทั้งหมดอาจมีลายน้ำหลงเหลืออยู่เมื่อไอน้ำทั้งหมดหายไป และผ้าขนหนูเปียกและเปียกเหล่านั้นสามารถถูกทิ้งไว้บนพื้นได้! หากเราใช้วิธีการต่างๆ ในทางปฏิบัติและทีละขั้นตอน เราก็จะทำให้การดูดส้วมเป็นเรื่องสนุก ง่าย และรวดเร็วขึ้นมาก ประการแรก คุณต้องการเปิดเพลงโปรดของคุณ ดูดส้วมเพื่อให้คุณสามารถเล่นสนุกได้ในขณะทำงาน ดูดส้วมซึ่งจะช่วยให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว สิ่งใดก็ตามที่อยู่ในอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวที่คุณต้องการจะถอดออก

ดูดส้วมและแท่งสบู่และผลิตภัณฑ์ล้างร่างกายใดๆ

ก็ตามควรวางไว้ด้านใดด้านหนึ่ง ตอนนี้ใช้ดูดส้วมที่จำเป็น ทำความสะอาดด้านในของฝักบัว/อ่างอาบน้ำโดยใช้ฟองน้ำขัดถูเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสะอาด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นเพื่อให้แน่ใจว่าล้างออกหมดแล้ว หากคุณมีก๊อก/แท่งสแตนเลส ฯลฯ หรือแก้วใดๆ ในบริเวณนั้น ให้ผสมน้ำส้มสายชูหนึ่งส่วนกับน้ำสามส่วนแล้วใส่ในขวดสเปรย์แล้วฉีดสเปรย์แล้วเช็ดออก นี่จะทำให้ทุกอย่างเปล่งประกาย ตอนนี้นำผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่นำออกแล้วเสร็จ ดูดส้วมเคาน์เตอร์หรือขอบหน้าต่างใด ๆ มักจะรกและมีฝุ่น ฉันรู้ว่าของฉันทำ

ให้ถอดทุกอย่างออกแล้วจัดเรียงสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณไม่ต้องการ ทิ้งหรือทิ้ง ใช้ดูดส้วมแบบสเปรย์ทำความสะอาดพื้นผิวเคาน์เตอร์ สแปลช และอ่างล้างมือทั้งหมดด้วย จากนั้นล้างพื้นผิวทั้งหมดให้สะอาด ใช้น้ำส้มสายชูผสมที่นี่ก็ได้เช่นกัน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่คุณนำออกไปก่อนหน้านี้ คุณสามารถจัดเรียงใหม่ได้อย่างเรียบร้อยในที่เดิม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างเข้าที่ หากคุณมีที่ใส่แปรงสีฟัน ให้นำแปรงออกแล้วล้างบีกเกอร์ด้วยเครื่องล้างจาน

สิ่งใดก็ตามที่อยู่ด้านหลังชักโครกคุณสามารถถอดออกได้

สิ่งใดในถังจึงควรถอดออก จากนั้นเช็ดถังและที่จับ จากนั้นใช้สเปรย์ทำความสะอาดที่ด้านนอกของโถส้วมและด้านข้างของโถส้วม ควรใช้ผ้าขนหนูกระดาษเช็ดแทนผ้า เพราะคุณสามารถทิ้งได้ในภายหลัง ดูดส้วมลงในชามตามคำแนะนำ ทำความสะอาดฝารองนั่งชักโครกด้านบนและด้านล่างด้วยสเปรย์ฉีดแล้วเช็ดออก จากนั้นคุณสามารถเปลี่ยนสิ่งที่คุณนำออกจากถังได้ ตอนนี้คุณใกล้จะเสร็จแล้ว ดังนั้นควรถูพื้นหรือกวาดพื้นขึ้นอยู่กับประเภทของพื้นที่คุณมี ทิ้งถังขยะและจัดระเบียบให้เรียบร้อย และเก็บผ้าเช็ดตัวที่ไม่จำเป็นออกไป

แล้วเติมน้ำหอมปรับอากาศหรือสองขวดและบุหงา ตอนนี้คุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับห้องน้ำที่สะอาดและสดชื่น นี่เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เจ้าของบ้านที่มีงานยุ่งมากมายยินดีจ่ายเพื่อรักษาไว้เป็นประจำ ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนพื้นฐานและรายการตรวจสอบสำหรับทำความสะอาดห้องน้ำเพื่อเป็นแนวทางช่วยเหลือ ดูดส้วมบางชนิดอาจเป็นอุปสรรคต่อการใช้งาน ฉันจะบอกด้วยว่าฉันชอบใช้อะไร เริ่มต้นด้วยการใช้ไม้ปัดฝุ่นของ เนื่องจากไม้ปัดฝุ่นขนจะทำให้ฝุ่นเคลื่อนไปรอบๆ เมื่อทำความสะอาดบ้านให้กับลูกค้า การทำความสะอาดห้องน้ำถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95