ขายฝากที่ดินการลงทุนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

ขายฝาก

 

ไม่ว่าคุณจะสนใจที่ดินเปล่าเพื่อการพัฒนาเชิงพาณิชย์ ของใช้ส่วนตัว หรือเพียงแค่นั่งดูการลงทุนของคุณเติบโต การซื้อที่ดินที่ยังไม่ได้พัฒนาเพื่อขายอาจเป็นการลงทุนที่น่าตื่นเต้น พื้นที่ดิบช่วยให้คุณมีโอกาสพัฒนาที่ดินตามที่เห็นสมควร อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะเริ่มสำรวจสหรัฐอเมริกาเพื่อค้นหาที่ดินดิบเพื่อขาย อย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้ ด้วยพื้นที่ที่ยังไม่พัฒนาสำหรับการขายฝาก คุณจะพบกับความสลับซับซ้อนหลายอย่างในขณะที่ตัดสินใจเลือกสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อที่ดิน ขายที่ดินเปล่าเป็นผืนผ้าใบเปล่า เนื่องจากไม่มีบ้านหรือโครงสร้างเชิงพาณิชย์ในที่ดิน

คุณจึงไม่มีหลักฐานอัตโนมัติที่จะรู้ว่าที่ดินจะพัฒนาได้ง่าย

อย่าลืมถามผู้ขายเกี่ยวกับประวัติของพื้นที่รวมทั้งรากฐานไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติหรือที่มนุษย์สร้างขึ้น สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการค้นหารากฐานที่จะไม่รองรับโครงสร้างบ้านหรือเชิงพาณิชย์ในระหว่างการก่อสร้าง ปัญหาที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับการขายฝากพื้นที่ดิบคือแหล่งน้ำ ค้นหาว่ามีแหล่งน้ำหรือไม่และง่ายต่อการแตะ ระบบบำบัดน้ำเสียเป็นอีกประเด็นสำคัญที่ต้องเคลียร์ก่อนที่คุณจะซื้อ ที่ดินที่ยังไม่ ได้ พัฒนาตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่นั้นรองรับระบบบำบัดน้ำเสีย คุณจะต้องติดตั้งในลักษณะที่ไม่ตัดขนกับแหล่งจ่ายน้ำดื่ม

ก่อนที่คุณจะลงนามบนเส้นประ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขอบเขตของที่ดินรอขายที่ยังไม่ได้พัฒนาของคุณมีการกำหนดไว้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ คุณควรหาข้อมูลเกี่ยวกับความสะดวกในที่พัก เช่นเดียวกับถนนทางเข้า เมื่อค้นหาสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อที่ดิน ขายฝากที่ยังไม่ได้รับการคัดเลือก ที่ดินสำหรับขายที่ยังไม่ได้พัฒนาในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกากำลังอยู่ในความสนใจ สำหรับพื้นที่ดิบจำนวนมากและแหล่งขายฝากที่ดินที่ดีที่สุด สิ่งสำคัญในการซื้อพื้นที่ดิบคือต้องระมัดระวังและถามคำถามโดยละเอียด ตรวจสอบข้อมูลที่คุณได้รับและรับนายหน้ามืออาชีพ

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อช่วยครอบคลุมฐานของคุณ

เมื่อคุณต้องการซื้อที่ดินเพื่อสร้างบ้านของคุณเองและเริ่มมองหาที่ดินเพื่อขาย มีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ข้อเสนอที่ดี คุณไม่ต้องการที่จะซื้อที่ดินเพียงเพื่อจะพบว่ามันไม่เหมาะกับประเภทของบ้านที่คุณต้องการสร้างหรือคุณไม่สามารถได้รับบริการสาธารณูปโภคที่คุณต้องการ ดังนั้น เมื่อคุณกำลังดูที่ดินเพื่อขาย ไม่ว่าในพื้นที่บ่อเก็บฝุ่นของโอคลาโฮมาหรือที่ราบทางตอนใต้ คุณควรนึกถึงเคล็ดลับห้าข้อนี้

โดยปกติยิ่งคุณไปไกลเท่าไหร่ราคาก็จะยิ่งต่ำลง ตัวเมืองทัลซาจะมีราคาแพง ในขณะที่ที่ดินสำหรับขายในขอทานที่รกร้างของโอคลาโฮมาจะเป็นการลักขโมยโดยเปรียบเทียบ แต่ด้วยราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้นตลอดเวลา คุณต้องพิจารณาว่าคุณจะต้องจ่ายอะไรหากต้องการเดินทางไปทำงานจากขายฝากที่ดินที่ห่างไกลจากตัวเมือง บางครั้งคุณควรจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อที่ดินและซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโอคลาโฮมาซึ่งอยู่ใกล้กับทัลมากกว่าการซื้อที่ดินราคาถูกที่อยู่ห่างไกลในประเทศ สอบถามที่ https://quantum-fin.com/faq/