วิธีการใช้เครื่องคอริ่งอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการใช้เครื่องคอริ่งอย่างมีประสิทธิภาพ

การเจาะแกนเพชรสามารถดำเนินการได้ง่ายขึ้น เป็นไปได้ก็ต่อเมื่อคุณเริ่มทำงานกับอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานพิเศษนั้นเท่านั้น อุปกรณ์ดังกล่าวมีจำหน่ายในท้องตลาด พวกเขาใช้งานง่าย คอริ่งอำนวยความสะดวกให้เราทำงานให้เสร็จได้อย่างง่ายดาย มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว สมบูรณ์แบบ เครื่องเจาะและแท่นขุดเจาะแกนเพชรแบบพกพาน้ำหนักเบา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะรูบนพื้น ผนัง เพดาน และในบล็อกคอนกรีตทั้งหมดเช่นกัน คอริ่งและนิวแมติก แกนหมุนและสายลวดใช้เพื่อจุดประสงค์นี้ เครื่องเพชรไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ได้แก่

คอริ่งขนาดเล็กของเหมาะสำหรับการเจาะรูบนกระเบื้อง

คอริ่งและหินธรรมชาติภายในไม่กี่วินาที ประสิทธิภาพการทำงานเป็นเกรดหนึ่งเมื่อทำการเจาะบนหินแกรนิต เคาน์เตอร์ หลุมศพ และสำหรับงานประปาและงานหิน สามารถใช้สำหรับการทำงานต่างๆ เช่น ขจัดรอยแตกและหลีกเลี่ยงการกระแทก เครื่องจักรไฟฟ้าของนั้นใช้เฟอร์เพื่อเจาะรูในคอนกรีตและหินธรรมชาติ เร็วกว่าคอริ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดและติดตั้ง เพื่อให้การขุดเจาะเป็นไปอย่างราบรื่น

โดยไม่มีการกระแทก ฝุ่นละออง และการสั่นสะเทือน จึงมีการใช้อุปกรณ์เหล่านี้ ทำงานบนระบบเปลี่ยนเร็วซึ่งช่วยให้สามารถกำจัดแกนกลางได้อย่างรวดเร็ว เครื่องจักรไฟฟ้าแบบมือถือและติดตั้งบนแท่นขุดเจาะมีศักยภาพสูงและมีน้ำหนักเพียงเล็กน้อย ใช้สำหรับเจาะรูขนาด 5 นิ้วในอิฐ หินปูน บล็อกถ่าน และพื้นผิวขรุขระอื่นๆ คอริ่งเหล่านี้ใช้เพื่อการเจาะอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ประสิทธิภาพยังได้รับการทดสอบตามเวลา

อุปกรณ์ไฮดรอลิกเหล่านี้ทำงานด้วยกลไก

ทำงานโดยมีความหมายทางอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะสำหรับการขุดเจาะ พวกมันใช้งานง่าย & จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับฟังก์ชั่นการเจาะ พวกเขานำรายได้ที่มีกำไรและมีความทนทานสูงป้องกันและเชื่อถือได้มาก ประเภทต่าง ๆ ของเครื่องนิวแมติกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์อย่างมากสำหรับการเจาะรูในผนัง อิฐที่ไม่เกะกะ เพดาน พื้น และบล็อกที่เป็นของแข็งทั้งหมด คอริ่งจะสร้างรูที่ราบรื่นและแม่นยำแม้ในคอนกรีตเสริมเหล็ก

งานก่ออิฐ และหิน เครื่องคอริ่งเหล่านี้ใช้สำหรับการติดตั้งต่างๆ ได้แก่ การใช้งานสำหรับระบบไฟฟ้า ระบบน้ำ ระบบจ่ายแก๊ส ระบบทำความร้อน การก่อสร้างสะพานรถไฟ การติดตั้งอุโมงค์ และงานดังกล่าว เพชรเป็นวัสดุที่แข็งที่สุดสามารถตัดผ่านสารทั้งหมดได้ การตัดลวดเพชรหมายถึงวิธีการใช้ลวดที่อิ่มตัวด้วยฝุ่นเพชรขนาดต่างๆ ในการตัดผ่านวัสดุ กระบวนการนี้มีการใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้เป็นเวลานาน เลื่อยที่ใช้ลวดอิ่มตัวด้วยอนุภาคเพชรใช้สำหรับการตัด สามารถใช้ทดแทนคอริ่งตัดอื่นๆ ในห้องปฏิบัติการและโรงงานได้

คอริ่ง

เครื่องคอริ่ง