ศึกษาเรื่องการเดินทางก่อนเลือกบริการทัวร์พม่า

มันเป็นทางยาวจากที่ใดก็ได้ในขณะที่ฉันนั่งอึดอัดในที่นั่งที่คับแค้นของฉันระหว่างทางไปทะเลสาบอินเลจากพม่า เวลาสามโมงเช้าฉันเหนื่อยร่างกายของฉันเจ็บปวดมากและฉันเคยขี่รถเมล์หรือนั่งรออยู่ที่นี่เป็นเวลา 19 ชั่วโมง ทะเลสาบนี้ดีกว่าเป็น ทัวร์พม่าราคาถูกตามที่หนังสือแนะนำทั้งหมดบอกเราเพราะเป็นการเดินทางที่ยากที่สุดที่ฉันได้ทำใน 5 เดือน

ทัวร์พม่าเป็นเวลาเทศกาลน้ำช่วงเวลาที่ร้อนแรงที่สุดของปี

และทุกคนในประเทศต่างพารถไปเยี่ยมญาติและชมสถานที่ท่องเที่ยวของตัวเอง เรามาถึงเมือง เมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองย่างกุ้งประมาณ 80 กิโลเมตรทาง ในตอนบ่ายเพื่อจองรถข้ามคืนของเราไปยังทะเลสาบ ผู้ประกอบการทัวร์กระตือรือร้นใช้เงินของเรา ทัวร์พม่าแต่ไม่ได้แจ้งให้เราทราบว่าอยู่ถัดไปเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาที่นั่งในช่วงเทศกาลที่วุ่นวายในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นนี้ ขณะที่ชั่วโมงเห็บโดยเรารออย่างไม่อดทนสำหรับจุดที่จะกลายเป็นใช้ได้เจ้าของหมดหวังของเราตั้งค่าสถานะโค้ชทุกคนที่ผ่านเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่นนี้จนในที่สุดคนขับตกลงที่จะพาเรา

เป็นประสบการณ์ที่น่าอับอายเมื่อเราขึ้นรถเมล์

คนถูกไล่ออกจากที่นั่งเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเรา การไม่พูดภาษาของพวกเขาการประท้วงของเราลดลงจากหูหนวกเราไม่ต้องการทำให้คนนั่งอยู่บนพื้นเรา ทัวร์พม่าแต่ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้และเราได้แสดงให้เห็นถึงจุดที่เรากำหนดไว้10 ชั่วโมงถัดไปประกอบด้วยเสียงดังมากแสดง ที่ฉันไม่สามารถเข้าใจคำหนึ่งของรถบัสที่เต็มไปด้วยกระเป๋าที่ฉันถูกบังคับให้สิ่งที่กระเป๋าเป้สะพายหลังของฉัน ภายใต้เท้าและอุณหภูมิของฉันร้อนมากที่

มันเป็นเรื่องยากที่จะหายใจ ขณะที่ฉันกำลังล่องลอยไปสู่ความรุ่งโรจน์ของการนอนหลับเราหยุดที่หนึ่งในตอนเช้าสำหรับมื้อค่ำ ใครกินตอนกลางดึก ทัวร์พม่าแต่พอแน่ใจได้ว่าทุกคนลงจากฝั่งและสั่งอาหารจากมื้ออาหารริมถนน เราจบลงด้วยการหยุดพักที่มีชีวิตชีวานี้นานกว่าที่คาดไว้เนื่องจากรถบัสของเราอยู่ระหว่างการซ่อมแซมและไม่ได้ไปที่ไหนในไม่ช้า

ฉันมีโอกาสที่จะเป็นพยานที่น่าตื่นเต้นมากแม้ว่า

สำหรับการทัวร์พม่าครั้งนี้มันเป็นช่วงดึกมากในเวลากลางคืนและเด็กกำลังทำงานอยู่รอบ ๆ การเล่นเพลงเป็นร้านอาหารหลายอย่างไม่ว่างทำอาหารและตลาดเปิดให้ขายผักและผลไม้ สถานที่แห่งนี้เจริญรุ่งเรืองเนื่องจากทำให้ที่นี่อยู่ห่างจากรถประจำทางข้ามคืนที่เต็มไปด้วยคนพร้อมที่จะใช้จ่ายเงินฉันตื่นขึ้นมาเพื่อสวดอ้อนวอนอธิษฐานเหนือลำโพง ฉันก็นั่งลงบนเก้าอี้และมองไปที่ทิวทัศน์ เราผ่านรถเข็น เต็มรูปแบบของการผลิตสำหรับตลาดรถม้าพาคนออกไปเมืองควายและเด็กเดินไปโรงเรียนจนกว่าคนขับรถหยุดรถเพื่อบอกเราว่านี่คือหยุดของเรา