ข้อสังเกตเกี่ยวกับการเลือกบริษัทรับลงโฆษณา

http://www.jindamanee.co.th/Page/portfolio.html

เมื่อรับลงโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเข้าใจว่าการโฆษณาของคุณทำงานได้มากกว่าผลทันที คุณยังต้องการการจดจำชื่อเพื่อให้การโฆษณาของคุณเหมาะกับคุณเป็นเวลาหลายปีในอนาคต คุณต้องการให้ลูกค้าทำความสะอาดที่มีศักยภาพคิดถึงชื่อของคุณเมื่อคิดจะจ้างบริการทำความสะอาด นี่คือสิ่งที่องค์กรขนาดใหญ่ทำ ฉันเดิมพันเมื่อคุณคิดถึงการประกันภัยรถยนต์ที่คุณคิดเกี่ยวกับจิ้งจกหรือมนุษย์ถ้ำหรือ

เมื่อคุณคิดถึงการซื้อของขวัญให้ใครคุณอาจคิดถึงวอลมาร์ทใช่ไหม นี่เป็นเพราะแคมเปญรับลงโฆษณาที่ บริษัท เหล่านี้คงรักษาอยู่ตลอดเวลา การทำความสะอาดบริการไม่แตกต่างกันเล็กน้อยเพราะทุกคนไม่ต้องการบริการทำความสะอาดเมื่อพวกเขาเห็นโฆษณาของคุณดังนั้นค่าเงินดอลลาร์อาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการโฆษณาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ทุกคนไม่ต้องการหรือใช้ในขณะที่คุณโฆษณา

คล้ายกับทนายความที่มีรับลงโฆษณาว่า

ในโฆษณาของพวกเขาในสมุดโทรศัพท์ในพื้นที่ของคุณ คุณอาจไม่ได้ “บาดเจ็บ” เมื่อคุณเห็นโฆษณา แต่ถ้าคุณเคยได้รับบาดเจ็บและคิดเกี่ยวกับการว่าจ้างทนายความคุณจะรู้ว่าจะดูได้ที่ไหน นี่คือประเภทของความคิดที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อโฆษณาบริการทำความสะอาดของคุณ ไม่เห็นรับลงโฆษณาเสียเงินเลยทีเดียว เก็บชื่อ บริษัท ของคุณเอาไว้และมองเห็นได้ เป็นความคิดที่ดีที่จะจัดสรรเวลาค่ำหนึ่งคืนต่อคืนและอุทิศเวลาสองสามชั่วโมงเพื่อค้นหาวิธีใหม่ในการโฆษณาหรือรับประโยชน์สูงสุดจากการโฆษณาที่คุณกำลังทำอยู่ มีสถานที่มากมายในการโฆษณาหรือลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ

บางสิ่งที่คุณสามารถทำได้คือโพสต์บทความที่มีประโยชน์

ในฟอรัมและบล็อกโปรดระบุชื่อธุรกิจและ / หรือเว็บไซต์ของคุณในบทความ นี่เป็นวิธีที่ดีในการทำให้ชื่อของคุณออกไปที่นั่น สร้างโฆษณาใหม่ที่คุณมีอยู่แล้วเช่นโฆษณาของคุณในไดเรกทอรีบริการทำความสะอาด เพิ่มไอคอนใบรับรองของขวัญฟรีหรือเปลี่ยนข้อความโฆษณาของคุณแสดงรายชื่อเมืองและเมืองที่คุณให้บริการและกำจัดคำต่างๆเช่น “และบริเวณโดยรอบ” เครื่องมือค้นหาไม่ทราบว่า “พื้นที่ใกล้เคียง” เป็นอย่างไรและไม่มีใครค้นหาคำที่มีลักษณะเช่นนี้

ใส่ความคิดมากมายลงในรับลงโฆษณาของคุณก่อนที่คุณจะเปลี่ยน นอกจากนี้หากโฆษณาของคุณปรากฏที่หรือใกล้กับด้านบนของหน้าเว็บใน คุณมีโอกาสที่จะได้รับโอกาสในการขายมากขึ้น ทำให้รายชื่อของคุณโดดเด่นกระโดดลงจากหน้าเมื่อรายชื่ออยู่ในกลุ่มคู่แข่ง นี่เป็นข้อเท็จจริงที่พิสูจน์แล้ว บรรทัดล่างคือ เก็บชื่อของคุณไว้ที่นั่นและต่อหน้าผู้คนจำนวนมากเท่าที่คุณสามารถทำได้โดยการทำให้โฆษณาของคุณมองไม่เห็น