หยุด …. ทบทวน ไปกับวิถีชีวิตแห่งหมอสมหมาย นายแพทย์สมุนไพร G-Herb

ทบทวน ไปกับวิถีชีวิตแห่งหมอสมหมาย นายแพทย์สมุนไพร G-Herb

ทบทวน ไปกับวิถีชีวิตแห่งหมอสมหมาย นายแพทย์สมุนไพร G-Herb

สวัสดีครับ โห …. ห่างหายกันไปอย่างนานแสนนาน สุดท้ายผมก็กลับมาเขียนบล็อกให้ผู้อ่าน อ่านกันอยู่ดีนั่นหล่ะครับ ซึ่งตัวผมเองก็จำไม่ได้ครับ ว่าไม่ได้เขียนบล็อกมากี่วันแล้ว แต่วันนี้ครับสิ่งที่ผมเขียนผมเชื่ออย่างเหลือเกินว่าจะมีประโยชน์กับผู้อ่านอย่างแน่นอน เพราะวันนี้นั้นเราจะมาหยุดทบทวนชีวิต โดยยกกรณีตัวอย่างของวิถีชีวิตของคุณหมอสมหมาย ทองประเสริฐ หรือนายแพทย์ สมหมาย ทองประเสริฐ นั่นเองครับ หลายคนคงข้องใจว่าทำไมผมต้องมาหยุดทบทวนชีวิต โดยยกกรณีตัวอย่างของคุณหมอท่านนี้ด้วย หากใครยังไม่รู้จักคุณหมอท่านนี้นะครับลองเข้าไปอ่านบทความนี้ดูนะครับคลิกที่นี่

บทความนี้อาจจะไม่ใช่บทความให้กำลังใจบุคคลทั่วไปมากนักครับ แต่เป็นบทความที่ผมนั้นตั้งใจเขียนให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งทุกคน การที่ผมบอกให้หยุดทบทวนดู ผมอยากให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งทุกท่านลองนึก และศึกษาดูใจตัวเองดูครับ ว่าจิตใจของเรานี้นั้นเหนื่อยมากน้อยแค่ไหน เราทุกข์แค่ไหน ขณะที่ผมพิมพ์อยู่นี้นั้นเชื่อว่าหลาย ๆ คงไม่ได้มองจิตตัวเอง ก็ปล่อยให้จิตนั้นตามตัวอักษรที่อ่านเข้าความคิดไปเรื่อย วันนี้หลาย ๆ คน ก็คงมีโอกาสได้ศึกษาและลองใช้ยาสมุนไพร G-Herb ของคุณหมอสมหมายมากันบ้าง แต่ก็ยังเป็นทุกข์อยู่ ยังมีความต้องการที่จะหายขาด

อยากจะบอกว่าใจของเรานั้นจะเป็นสุขไม่ได้เลย หากจิตใจของเราไม่รู้จักความพอดิบพอดี หรือว่าพอประมาณ ต่อให้เราหายารักษาโรคนี้มามากมายแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นยาสมุนไพรของคุณหมอสมหมาย หรือยาสมุนไพรจากที่อื่น สุดท้ายเป้าหมายเดียวกันก็คือล้มตายกันไปนั่นเอง แล้วเราจะปล่อยให้ชีวิตของเรานั้นวนเวียนอยู่ในรูปแบบชีวิตที่คิดโทษตัวเองว่ามัวเป็นแต่โรค สุดท้ายแล้วชีวิตเราก็ไม่ได้มากกว่าการที่เราเองก็ได้รับรู้ว่าเราหายใจไปวัน ๆ การนำธรรมะเข้ามาช่วยก็จะช่วยส่งเสริมให้จิตใจของเรานั้นมีความสงบสุขและร่มเย็นมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ หรือหากใครสนใจสมุนไพร G-Herb ของหมอสมหมาย ลองเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้ที่หน้าเว็บไซต์นี้ครับ http://www.gherbshop-mt.com/ ซึ่งก็จะมีรายละเอียดสินค้าหลักมากมายเลยครับ ลองติดตามและศึกษาดูนะครับ