ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกและเทคนิคบางอย่างในการทำ


รายละเอียดการซ่อมผนังปูน ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนที่ต้องการความช่วยเหลือในการซ่อมผนังปูน มีเทคนิคบางอย่างในการทำเช่นนี้ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกและหากปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้อย่างถูกต้องจะสามารถอุดรูในผนังปูนได้สำเร็จการเตรียมการใช้มีดฉาบเพื่อขูดปูนปลาสเตอร์ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกที่หลวมหรือร่วนออกจากขอบ
ของหลุมจนเหลือแต่ปูนปลาสเตอร์ที่เป็นของแข็ง ข้อควรระวัง ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกหากคุณพบว่าไม้ระแนงข้างใต้ชำรุดเสียหายอย่างหนัก ต้องซ่อมแซมไม้ระแนงก่อนการฉาบซ่อมโดยทั่วไปต้องอาศัยทักษะของมืออาชีพการเซาะทุกรูในปูนปลาสเตอร์และรอยแตกร้าวที่กว้างกว่า 1/8 นิ้ว ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกหรือมากกว่านั้น จะต้องทำการ Undercut โดยนำปูนปลาสเตอร์ที่เก่าแต่ยังไม่บุบสลายบางส่วนออกตามด้านในของรู หรือรอยแตก เพื่อให้การปะ วัสดุที่ใช้เป็นฟิลเลอร์
เป่าฝุ่นปูนปลาสเตอร์ออกจากบริเวณรอยตัดทาชั้นแรก
จะยึดติดกับปูนปลาสเตอร์รอบช่องเปิดอย่างแน่นหนา หากต้องการตัดราคาให้ใช้ปลายที่เปิดกระป๋องเครื่องดื่มหรือมีดสำหรับอุดรู แล้วขูดปูนปลาสเตอร์เล็กน้อยใต้ขอบหลุมออก ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกจากนั้นเอียงบริเวณที่ขูดให้เป็นรูปตัว V เจาะเป็นโพรงใต้พื้นผิว ดูดฝุ่นหรือเป่าฝุ่นปูนปลาสเตอร์ออกจากบริเวณรอยตัดทาชั้นแรก ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกผสมปูนปลาสเตอร์พอประมาณเพื่ออุดรูให้เกือบหมด ชโลมด้านหลังและขอบของรูด้วยฟองน้ำ เริ่มต้นที่พื้นผิวอันเดอร์คัตที่ขอบของรู
ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกใช้พลาสเตอร์ปิดแผลที่อยู่ต่ำกว่าพื้นผิวของพลาสเตอร์ที่ไม่เสียหายประมาณ ¼ นิ้วรอบๆ รู ขณะที่ปูนฉาบยังเปียกอยู่ ให้แต้มพื้นผิวด้วยปลายมีดกรีด พื้นผิวที่เป็นรอยนี้จะให้การยึดเกาะที่มั่นคงสำหรับชั้นที่สองของพลาสเตอร์ปิดแผล ปล่อยให้ชั้นแรกเซ็ตตัวประมาณครึ่งชั่วโมงใช้ชั้นที่สอง ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกผสมปูนปลาสเตอร์ชุดใหม่ทาปูนปลาสเตอร์ที่แต้มเป็นชั้นและ 2 หรือ 3 นิ้วของพื้นผิวที่ไม่เสียหายและรอบ ๆ รู ใช้มีดเทปกาวให้กว้างกว่ารู
โดยใช้มีดกรีด เกลี่ยซีเมนต์หรือสเปย์ลลิ่งต่อให้เลยขอบปูนฉาบ
อุดรูด้วยปูนปลาสเตอร์จนถึงระดับพื้นที่ที่ไม่เสียหาย เกลี่ยปูนปลาสเตอร์ลงบนพื้นผิวโดยรอบประมาณหนึ่งนิ้ว ทำให้เลเยอร์นี้เรียบขึ้นโดยการวาดใบมีดให้ทั่วบริเวณที่ปะ ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกปล่อยให้ปูนเซ็ตตัวเสร็จสิ้นการแพทช์ ปิดรูที่เต็มด้วยซีเมนต์รอยต่อแผ่นผนังหรือไวนิลสเป็กลิ่งเป็นชั้นเรียบ โดยใช้มีดกรีด เกลี่ยซีเมนต์หรือสเปย์ลลิ่งต่อให้เลยขอบปูนฉาบ
ประมาณหนึ่งนิ้วหรือมากกว่านั้น ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกปล่อยให้พื้นที่แพทช์แห้ง เมื่อแห้งสนิทจะรู้สึกแข็งและสูญเสียความรู้สึกชื้นของปูนเปียก ขัดพื้นที่แห้งให้เรียบด้วยบล็อกขัดและขนขอบของสารประกอบเข้ากับพื้นผิวโดยรอบ หากคุณทำไม่สำเร็จในครั้งแรก ให้พยายามต่อไป ความพยายามเป็นก้าวแรกในการเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณสำหรับการอ่าน