รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและการติดตั้งผนังหรือแท่งบล็อกแก้ว

รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม

 

ทำไมไม่สามารถออกแบบและติดตั้งผนังหรือแท่งบล็อกแก้วให้ง่ายเหมือนประกอบบล็อกเลโก้” ลูกค้ารายหนึ่งเคยถาม แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยรูปทรง ขนาด เทคนิคการผลิตสำเร็จรูปรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม และอุปกรณ์การติดตั้งรูปแบบใหม่ที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ผนังกระจกอันเป็นเอกลักษณ์นี้กำลังถูกใช้ในบ้านรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ธุรกิจ และอาคารพาณิชย์มากขึ้น ทำตาม 5 ขั้นตอนเหล่านี้แล้วคุณจะสามารถสร้างผนังหรือบาร์ที่เท่ มีสไตล์

รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและดูแลรักษาง่ายคุณต้องการใช้ผนังหรือบาร์บล็อกแก้วที่ไหนคุณต้องการให้ผนังใหญ่แค่ไหนผนังกระจกพิเศษเหล่านี้สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ภายในโครงสร้างภายนอกของบ้านหรืออาคารรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม หรือแม้แต่ภายนอกอาคาร การใช้งานทั่วไปส่วนใหญ่รวมถึงผนังกั้นสำหรับห้องที่แยกจากกัน ผนังห้องอาบน้ำ และบาร์สำหรับห้องครัวและห้องสันทนาการ เมื่อคุณออกแบบและกำหนดวัสดุที่จำเป็นสำหรับโครงการนี้

คุณสามารถสร้างผนังขนาดใหญ่แค่ไหนโดยไม่ต้องใช้โครงสร้าง

ขนาดและรูปร่างของผนังเป็นสิ่งสำคัญขนาดและรูปร่างของแท่งบล็อกแก้วแท่งส่วนใหญ่สร้างขึ้นสูง 40 “(5 บล็อก 8” ซ้อนกันซ้อนกัน) มีการติดตั้งเคาน์เตอร์หลังจากงานบล็อกเสร็จสิ้น รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเพื่อความมั่นคงเป็นพิเศษและการออกแบบที่เท่ ให้พิจารณาสร้างแท่งของคุณด้วยการออกแบบ “รูปตัว L” หรือรูปทรงมุม รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมหรือลักษณะโค้งมน ควรยึดแท่งเหล็กเข้ากับผนังด้านเดียวเพื่อเพิ่มการรองรับขนาดและรูปร่างของผนังบล็อกแก้ว บล็อกผนังสามารถสร้างได้แทบทุกขนาด อย่างไรก็ตาม ขนาดสูงสุดของแต่ละส่วนของผนัง หรือแผง จะแตกต่างกันไปตามความหนาของบล็อก

และหากผนังจะเป็นด้านในหรือด้านนอกของตัวบ้านหรือตัวอาคารรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม เนื่องจากผนังส่วนใหญ่สร้างขึ้นโดยใช้ขนาดหนา 3 7/8″ ต่อไปนี้คือข้อมูลอ้างอิงโดยย่อว่าคุณสามารถสร้างผนังขนาดใหญ่แค่ไหนโดยไม่ต้องใช้โครงสร้างรองรับเหล็กวิศวกรรมหรืออะลูมิเนียมบางประเภทระหว่างแผงกระจกของคุณประเภทของผนังบล็อกจะวางบนพื้น ผนังบางส่วน หรือฐานรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมความกว้างของฐานที่เล็กที่สุดสำหรับผนังบล็อกคือเท่าใดผนังหรือแท่งบล็อค

การติดตั้งผนังบล็อกสามารถทำได้ง่ายขึ้นมากด้วยการใช้ตัวเว้นระยะ

สามารถวางได้แทบบนพื้นผิวใดๆ ตราบเท่าที่มีโครงสร้างแข็งแรงและกว้างประมาณ 3 ถึง 4 นิ้ว ผนังบล็อกส่วนใหญ่มีน้ำหนักประมาณ 12 ปอนด์ต่อตารางฟุตของพื้นที่ผนัง กะทะอาบน้ำทำจากอะครีลิค ไฟเบอร์กลาส และกระเบื้องคอนกรีตอย่างดี ผนังภายในที่มีตงไม้มักจะดีพอๆ กับพื้นราบ วางบล็อกบนผนังเข่า รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ราคาถูกเรียกอีกอย่างว่าผนังครึ่ง

โดยมีหมุดโลหะและแผ่นรองรับ drywall อยู่ใต้งานเช่นกันคุณต้องใส่กำแพงแก้วหรือแท่งเข้าด้วยกันอย่างไรสามารถผลิตส่วนแผงเพื่อให้โครงการง่ายขึ้นได้หรือไม่การติดตั้งผนังบล็อกสามารถทำได้ง่ายขึ้นมากด้วยการใช้ตัวเว้นระยะรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม ระบบการติดตั้ง หรือการซื้อส่วนที่สร้างไว้ล่วงหน้าของบล็อก ต่อไปนี้คือภาพรวมโดยย่อของแนวทางแต่ละประเภท