แนวคิดของการขนส่งโลจิสติกส์และความอ่อนไหวต่อความเสียหาย

ขนส่งโลจิสติกส์

 

แนวคิดของการขนส่งสินค้าแบบเฮฟวี่เวทภายในประเทศนั้นยังห่างไกลจากการเป็น “เกมง่ายๆ” ในซัพพลายเชนในปัจจุบัน ลูกค้าต้องอยู่ใน P และ Q เพื่อเพิ่มธุรกิจให้สูงสุดเมื่อจัดส่งผ่านภาคพื้นดินขนส่งโลจิสติกส์ นอกเหนือจากราคาแล้ว ยังมีปัจจัยสำคัญหลายประการที่ต้องพิจารณาเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากผู้ให้บริการขนส่งของคุณขนส่งโลจิสติกส์ เช่น เวลาขนส่ง ความเชี่ยวชาญในภูมิภาค เป็นต้น สิ่งที่ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ขนส่งโลจิสติกส์ในการทำความคุ้นเคยเมื่อฉันเริ่มทำงานในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าคือแนวคิดของน้ำหนักมิติเทียบกับระบบคลาสสำหรับผู้ให้บริการยานยนต์ Freight Forwarders ใช้น้ำหนักตามขนาดเทียบกับน้ำหนักจริง ผู้ให้บริการยานยนต์ใช้ระบบการจำแนกประเภทเพื่อกำหนดความรับผิด ต้นทุนในการขนส่ง ขนส่งโลจิสติกส์ความอ่อนไหวต่อความเสียหาย และมูลค่า ในแง่ฆราวาส ระบบคลาสจะให้รางวัลแก่ผู้ขนส่งที่มีของที่ขนส่งหนาแน่นด้วย 0

ในฐานะผู้จัดส่งที่จะเข้าใจถึงความสามารถที่พวกเขานำเสนออย่างถ่องแท้

หรือมูลค่าเพียงเล็กน้อย ดังนั้นลูกค้าที่จัดส่งสกรู 500 ปอนด์จะได้รับประโยชน์ในอัตราที่ดีมากกว่าลูกค้าที่จัดส่งสกรู 500 ปอนด์ ของขนนกไม่กี่ปีหลัง กระบวนการคิดคือขนส่งโลจิสติกส์เมื่อต้องขนส่งสินค้าประเภท LTL เพื่อใช้ Motor Carrier เช่น Conway หรือ UPS Freight เสมอ เพราะคุณจะได้รับอัตราค่าบริการและบริการที่ดีขึ้น ขนส่งโลจิสติกส์แต่เวลาได้เปลี่ยนไปเพราะผู้ขนส่งสินค้ามีการแข่งขันกันมากขึ้นในบางสถานการณ์ ขนส่งโลจิสติกส์และบ่อยครั้งที่พวกเขาจะเสนอเวลาขนส่งที่เร็วขึ้น ผู้ส่งต่อใช้น้ำหนักตามขนาดเพื่อช่วยประเมินน้ำหนักของการขนส่ง หากการจัดส่งของคุณถูกกำหนด

ให้เดินทางบนพื้นดินกับผู้ส่งต่อ พวกเขาจะต้องใช้ปัจจัย DIM ที่ 250 การจัดส่งที่เดินทางในอากาศภายในสหรัฐอเมริกาจะใช้ DIM FACTOR ของ 194 และระหว่างประเทศจะเป็น DF 166 ขนส่งโลจิสติกส์มาดูตัวอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่าน้ำหนักตามมิติถูกประเมินเทียบกับน้ำหนักจริงบนการขนส่งภาคพื้นดินอย่างไรโดยสรุป มีประโยชน์มากมายในการใช้ทั้ง Freight Forwarder และ LTL Carrier ขนส่งโลจิสติกส์แต่สิ่งสำคัญที่แท้จริงคือคุณในฐานะผู้จัดส่งที่จะเข้าใจถึงความสามารถที่พวกเขานำเสนออย่างถ่องแท้ ฉลาด ค้นคว้า และเข้าใจถึงประโยชน์ของผู้ให้บริการของคุณ

เพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้นเมื่อพูดถึงการปฏิบัติที่เข้าใจยาก

และคุณสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรแต่ละอย่างได้อย่างเต็มที่Earl White เป็นผู้จัดการบัญชีระดับประเทศ โดย One Stop Logistics เป็นบริษัทโลจิสติกส์บุคคลที่สามที่ตั้งอยู่ในเมืองวัตสันวิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เขาอยู่ในฝ่ายขายมานานกว่า 15 ปีและทำงานร่วมกับตัวแทนฝ่ายขายจำนวนมากเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้นขนส่งโลจิสติกส์เมื่อพูดถึงการปฏิบัติที่เข้าใจยากในการทำงานกับลูกค้าขนส่งโลจิสติกส์ เขาสนุกกับการถ่ายทอดทักษะมากมาย สอบถามที่ https://www.svtranspro.com/index

ที่เขาได้เรียนรู้จากพนักงานขายชั้นนำในอุตสาหกรรมผลประโยชน์ในธุรกิจของคุณเมื่อผู้ให้บริการสามารถเป็นส่วนขยายของธุรกิจของคุณบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ เมื่อพวกเขาคิดถึงวิธีที่คุณสามารถปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานของคุณได้มากกว่าที่คุณทำ นั่นคือสิ่งที่ผู้ให้บริการที่ดีถูกสร้างขึ้นขนส่งโลจิสติกส์ บ่อยครั้งที่บริษัทธุรกิจใช้เวลา 90% ไปกับการค้นหาบริษัทที่มีต้นทุนต่ำที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่สามารถเพิ่มมูลค่าทันทีและสม่ำเสมอให้กับห่วงโซ่อุปทานของตนหรือไม่