วิธีการเป็นช่างสักคิ้วมืออาชีพ

ก่อนที่จะพิจารณาอาชีพเป็นช่างสักคิ้ว คุณต้องทำวิจัยภาคสนามเสียก่อน นั่นเป็นวิธีหลักในการหลีกเลี่ยงหลุมพราง มีที่ว่างในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคุณสำหรับช่างสักคิ้วคนอื่นหรือไม่ การแข่งขันเป็นอย่างไร คุณยินดีที่จะเดินทางเพื่อจัดงานแต่งงานหรือไม่ ไกลแค่ไหน รถของคุณเชื่อถือได้หรือไม่ หากคุณไม่ต้องการเดินทาง เมืองของคุณใหญ่พอที่คุณจะได้รับฐานลูกค้าที่คุณต้องการหรือไม่ รับสกู๊ปจ่ายในพื้นที่ของคุณ จะแตกต่างกันไป แม้จะอยู่ในเมืองเดียว ขึ้นอยู่กับลูกค้าของคุณ การทำงานให้กับนักวางแผนงานแต่งงาน คุณจะทำมากกว่าการทำงานให้กับร้านถ่ายรูปในห้างสรรพสินค้า

สักคิ้วของคุณให้ไฟเขียวแก่คุณ

ขั้นตอนต่อไปคือการตัดสินใจระหว่างชีวิตอิสระกับชีวิตพนักงาน การทำงานในบริษัท บางทีอาจจะเป็นตัวแทนฝ่ายขายของแบรนด์เครื่องสำอางที่คุณชื่นชอบ หรือเป็นช่างแต่งหน้าประจำบริษัทผลิตภาพยนตร์ คุณสามารถวางใจได้กับเงินเดือนประจำและบางทีอาจถึงกับได้รับผลประโยชน์ด้วยซ้ำ เข้าร่วมกลุ่มฟรีแลนซ์ที่กำลังเติบโต คุณจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 50% ของวันทำงานในการทำการตลาดด้วยตัวเอง รับข้อมูลเกี่ยวกับการรับรองทางกฎหมาย สุขภาพ และการศึกษาที่กำหนดโดยรัฐ เคาน์ตี หรือเมืองของคุณ เข้าเรียนจากโรงเรียนเสริมสวยที่ได้รับการรับรอง

ตอนนี้คุณพร้อมสำหรับส่วนที่สำคัญที่สุดของการเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพแล้ว นั่นคือการทำการตลาดให้ตัวคุณเอง หากคุณต้องการทำงานในบริษัท คุณสามารถส่งประวัติย่อไปที่สปา ร้านเสริมสวย สักคิ้ว ที่ไหนดีและบริษัทเครื่องสำอางเฉพาะ เมื่อคุณได้งานแล้ว คุณกำลังเข้าสู่อาชีพการงาน คุณสามารถติดต่อ ทำงานในองค์กร รับที่ปรึกษา และรับประโยชน์ที่วิเศษที่สุดจากทั้งหมด ประสบการณ์ หากคุณได้งานกับบริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่ง

พวกเขาอาจต้องการให้คุณเรียนเพิ่มเติมโดยเน้นที่ผลิตภัณฑ์ของตน

โดยปกติพวกเขาจะจ่ายเงินสำหรับสิ่งนั้น งานพลัมที่มีรายได้สูงจะเป็นงานเดียวกับบริษัทแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ที่ทำงานด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ การได้งานนั้นจะต้องได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติม ต้องใช้ถนนจำนวนมาก และใช้ชีวิตในเมืองที่เหมาะสม  สักคิ้วเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่สำคัญ เมืองอื่นๆ การเลือกเส้นทางอิสระหมายความว่าการโปรโมตตัวเองกลายเป็นวิถีชีวิต แต่เมื่อคุณไปถึงจุดที่คุณมีงานที่ต้องจ่ายเงินเพียงเล็กน้อย

คุณจะพบว่าคำพูดจากปากต่อปากจะเพิ่มฐานลูกค้าของคุณแบบทวีคูณ ความแตกต่างคือคุณและความสามารถของคุณในการจดจ่อ เรียนรู้ และขยายต่อไป น้อยกว่าอาชีพอื่น ๆ มาก ช่างแต่งหน้าไม่ใช่สิ่งที่คุณจะไปโรงเรียน เรียนรู้เพียงครั้งเดียว และฝึกฝนวิธีการเดียวกันนี้ไปตลอดชีวิต สักคิ้วทำเช่นนี้อาจสร้างความแตกต่างระหว่างการเป็นศิลปินที่เป็นที่ต้องการซึ่งทำงานกับลูกค้ารายใหญ่หรือศิลปินที่สบายใจที่จะเดินทางผ่าน ท้องฟ้ามีขีดจำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://zuperego.com/