สปากระเป๋าถือหนังและหนังกลับนั้นทำความสะอาดยากยิ่งกว่า

สปากระเป๋า

 

เมื่อคุณซื้อสปากระเป๋าหรือหนังกลับในครั้งแรก คุณจะต้องปกป้องวัสดุจากความเสียหาย เช่น ฝน ซึ่งทำให้รูปลักษณ์เปลี่ยนไป การทำความสะอาดโดยไม่ใช้การ์ดนี้จะทำให้รูปลักษณ์ของกระเป๋าเปลี่ยนไปอย่างถาวร ซึ่งฉันมั่นใจว่าคุณคงไม่ต้องการ สำหรับสิ่งเหล่านี้ คุณจะต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดเฉพาะสำหรับสปากระเป๋าถือหนังกลับหรือหนัง ขอแนะนำให้ใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเฉพาะและหลีกเลี่ยงการใช้สบู่ ทิชชู่เปียกที่มีแอลกอฮอล์ และมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับร่างกาย เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้กระเป๋าถือของคุณต้องดัดแปลงอย่างมาก

สปากระเป๋าเช่นเดียวกับวัสดุอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือขจัดคราบทันที

สปากระเป๋ามีประโยชน์อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม โปรดตรวจสอบว่าอุปกรณ์นี้ใช้ได้ผลกับวัสดุที่กระเป๋าถือของคุณทำขึ้นก่อนใช้งาน ไม่สามารถขจัดคราบได้ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานานเพื่อแช่ในผ้า แต่แทนที่จะทิ้งกระเป๋า ให้พยายามปิดรอยเปื้อนด้วยการออกแบบหรือป้ายปักที่สวยงาม ซึ่งจะช่วยเพิ่มลุคที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับคุณ กระเป๋ารวมทั้งปกปิดรอยเปื้อน

สปากระเป๋าไมโครไฟเบอร์กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในตลาดโลก แม้ว่าในกรณีส่วนใหญ่ การทำความสะอาดกระเป๋าเหล่านี้ทำได้ง่ายมาก แต่การเช็ดน้ำมันออกจากกระเป๋าถือนั้นทำได้ยากมาก ดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการขจัดคราบน้ำมันบนกระเป๋าถือไมโครไฟเบอร์ จะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างระมัดระวัง สปากระเป๋าเป็นวัสดุที่ดูดซับน้ำมันและไขมันได้อย่างรวดเร็ว นี่คือเหตุผลที่เราควรอดทนในการขจัดคราบเหล่านี้ออกจากกระเป๋าถือ สามารถทำสารเช่นแอลกอฮอล์เพื่อซับคราบน้ำมันและดูดซับโดยใช้ผ้านุ่มแห้งอย่างรวดเร็ว เมื่อดำเนินการนี้

ห้ามถูพื้นผิวด้วยแอลกอฮอล์ มิฉะนั้นจะทิ้งพื้นที่แห้ง

ให้พยายามขจัดคราบเล็กน้อยในแต่ละครั้งโดยใช้เทคนิคการซับ วอดก้าอาจมีประโยชน์มากเมื่อขจัดคราบน้ำมันออกจากสปากระเป๋าไมโครไฟเบอร์ ผู้ที่ไม่มีแอลกอฮอล์สามารถใช้น้ำยาล้างจานชนิดอ่อนและน้ำเพียงเล็กน้อยเพื่อละลายคราบน้ำมันออกจากกระเป๋าถือเหล่านี้ ในการขจัดคราบ ควรซับน้ำส่วนเกินพร้อมๆ กัน ควรปล่อยให้กระเป๋าถือแห้งสนิทหลังจากขั้นตอนการทำความสะอาด สามารถใช้แปรงสีฟันขนนุ่มแบบเก่าเพื่อขจัดคราบแห้งและคราบสกปรกออกจากพื้นผิวของสปากระเป๋าถือไมโครไฟเบอร์ แปรงหนังกลับจะมีประโยชน์มากในสถานการณ์เช่นนี้

บางคนถึงกับแนะนำให้ขัดสปากระเป๋าด้วยแผ่นขัดไมโครไฟเบอร์เพื่อทำให้บริเวณที่แห้งซึ่งเกิดจากระบบการทำความสะอาดเปล่งประกายอีกครั้ง บางครั้งคราบจากไมโครไฟเบอร์สามารถขจัดออกได้โดยใช้เบกกิ้งโซดาและถูบนพื้นผิวของกระเป๋าถือโดยใช้แปรงสีฟันขนนุ่ม กระเป๋าไมโครไฟเบอร์บางรุ่นจะมีฉลากที่มีเครื่องหมาย สปากระเป๋าซึ่งระบุว่าวัสดุนี้สามารถล้างด้วยน้ำได้ หากไม่แน่ใจว่าผ้าของกระเป๋าถือเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/