การผ่าตัดเสริมจมูกเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดที่จมูก

ผู้คนรู้จัก Chandigarh สำหรับหลายสิ่งหลายอย่างและหนึ่งในนั้นคือการทำศัลยกรรมพลาสติก ลูกค้าสามารถเลือกคลินิกศัลยกรรมตกแต่งได้มากมายในทำเลนี้ เพราะมีค่อนข้างเยอะ คลินิกเหล่านี้มีศัลยแพทย์ประเภทที่ดีที่สุดสำหรับทั้งศัลยกรรมเสริมจมูกและศัลยกรรมตกแต่ง เนื่องจากการทำศัลยกรรมตกแต่งที่จัณฑีครห์ครอบคลุมองค์ประกอบที่แตกต่างกัน

เสริมจมูก

ลูกค้าจะสามารถเลือกขั้นตอนต่างๆ เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์หรือแก้ไขข้อบกพร่องบางอย่างในร่างกายได้

ใบหน้าเป็นส่วนสำคัญของร่างกายมนุษย์ และลูกค้าที่ไม่พอใจกับรูปร่างหรือลักษณะทั่วไปสามารถเลือกใช้คลินิกความงามบนใบหน้าซึ่งพวกเขาจะเลือกระหว่างขั้นตอนต่างๆ การทำตาสองชั้นเป็นขั้นตอนเพื่อขจัดผิวหนังส่วนเกินหรือกระจายไขมันที่สร้างถุงเปลือกตา กรีดสำหรับขั้นตอนนี้อยู่ใต้ขอบฝาล่างและในรอยพับของฝาบน ในผู้ป่วยอายุน้อย แผลจะอยู่ภายในเปลือกตา หากเป้าหมายคือการกำจัดไขมันเท่านั้น ภาวะแทรกซ้อนบางอย่างที่แม้จะไม่ใช่เรื่องปกติเกี่ยวข้องกับขั้นตอนนี้ ความไม่สมดุล รอยแผลเป็น Ectropion การติดเชื้อ และการบาดเจ็บที่ตา

การดึงหน้าสามารถย้อนสัญญาณริ้วรอยบนใบหน้าได้โดยเฉพาะบริเวณคอและกราม การดึงหน้ามีสองประเภท: รอยแผลเป็นเต็มและสั้น ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการยกผิวหนังและชั้นไขมันออกจากกล้ามเนื้อที่อยู่ใต้ผิวหนัง การทำกรีดในขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกนี้จะทำจากด้านบนหูไปทางด้านหน้าของหูและสิ้นสุดที่ด้านหลังใบหู บรรดาผู้ที่กำลังพิจารณาขั้นตอนนี้จะพบรอยกรีดที่หลากหลาย และในระหว่างการปรึกษาหารือ พวกเขาจะได้รับข้อมูลเพื่อทำการตัดสินใจเลือก

หลังจากการยกกระชับกล้ามเนื้อและขจัดผิวส่วนเกินออกจากใบหน้าและลำคอ ดำเนินการเย็บไปยังตำแหน่งใหม่ ผู้ป่วยจะมีอาการแทรกซ้อน เช่น ความรู้สึกทางผิวหนังที่เปลี่ยนแปลงไป แม้ว่าอาการจะกลับเป็นปกติหลังจากผ่านไปสองสามวัน ภาวะแทรกซ้อนที่พบได้ยากอื่นๆ ได้แก่ ความไม่สมดุล รอยแผลเป็น เลือดออก และการติดเชื้อ

การผ่าตัดเสริมจมูกเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดเสริมจมูก มีเหตุผลที่แตกต่างกันสำหรับเรื่องนี้ ในขณะที่ลูกค้าบางคนต้องการให้สันจมูกตรง แต่ลูกค้าบางคนก็ต้องการให้ปลายจมูกตรง ในขณะที่ลูกค้ารายอื่นๆ ต้องการเพิ่มหรือลดขนาดของจมูก กระบวนการนี้ยังซ่อมแซมข้อบกพร่องและขจัดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการหายใจ ผู้ป่วยจะอยู่ภายใต้การดมยาสลบเฉพาะที่ขึ้นอยู่กับการผ่าตัด ขั้นตอนจะเกิดขึ้นภายในจมูกและทำการตัดแบบต่างๆ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการทำหัตถการ

ริมฝีปากยังสามารถได้รับขั้นตอนการผ่าตัดที่แตกต่างกัน สิ่งที่พบได้บ่อย ได้แก่ การเสริมริมฝีปาก ซึ่งเกี่ยวข้องกับการฉีดริมฝีปากด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ดูกระชับและชัดเจนยิ่งขึ้น การลดขนาดริมฝีปากเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับขนาดของริมฝีปากหรือผู้ที่มีริมฝีปากหย่อนคล้อยหรือริมฝีปากหันไปทางด้านนอก

ผู้ที่คิดจะทำศัลยกรรมตกแต่งที่จัณฑีครห์ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ทำการวิจัยอย่างเพียงพอเกี่ยวกับรูปแบบของการทำศัลยกรรมใบหน้าที่มีอยู่ตลอดจนชื่อเสียงและคุณภาพการบริการของคลินิกศัลยกรรมตกแต่งต่างๆ ก่อนตัดสินใจเลือก