เตียงนวดมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าการผ่อนคลาย

เตียงนวด

 

ส่วนที่ดีของประเทศประสบปัญหาคอและหลัง พวกเขาต้องไปพบหมอนวดหรือหมอนวดเป็นประจำเพื่อรับการปรับและแก้ไขปัญหา การนวดไม่ได้เป็นเพียงเพื่อการผ่อนคลายเท่านั้น จริงอยู่ที่มันช่วยคลายความเครียดและทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น แต่ยังช่วยขับสารพิษออกจากกล้ามเนื้อของคุณและยังช่วยให้ระบบไหลเวียนดีขึ้นด้วย การนวดสามารถปรับเปลี่ยนร่างกายของคุณ ช่วยจัดการ ปรับปรุงหลังการเลือก ปรับปรุงช่วงของการเคลื่อนไหว เตียงนวดไม่มีเวลาไปพบหมอนวด ในแง่นี้ เตียงเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์สำหรับหลายๆ คน เตียงเหล่านี้ทำในสิ่งที่ดูเหมือน ภายในเตียงมีลูกกลิ้งที่เคลื่อนไหวได้หลากหลายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

เตียงนวดอาจมีราคาถูกกว่ามากในระยะยาวและจะสะดวกกว่าเสมอ

แม้ว่าคุณจะแต่งงานกับนักนวดบำบัดก็ตาม ช่วยทำให้ปัญหาสามารถจัดการได้มากขึ้น และนำเสนอในรูปแบบต่างๆ มากมายพร้อมฟังก์ชันต่างๆ มากมาย เตียงนวดน้ำและเตียงนวดความร้อนเป็นสองรายการโปรด เตียงนวดน้ำใช้ฉีดน้ำทำงานเนื้อเยื่อของคุณ เตียงพลังน้ำมีลักษณะคล้ายกัน แต่มีการออกแบบที่เปิดกว้างและให้การนวดจากทุกทิศทาง สุดท้าย เตียงอุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการบำบัดด้วยหินร้อนที่สปา ไม่มีวิธีใดที่จะนอนหลับฝันดีไปกว่าบนเตียงนวดไฟฟ้าแล้ว ต่อไปนี้คือกลยุทธ์บางประการเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยในการใช้ประโยชน์จากระบบการนอนหลับยอดนิยมเหล่านี้ในสหราชอาณาจักรได้อย่างเต็มที่

  • พิจารณาสภาพแวดล้อมในการนอนของคุณ เตียงนวดควรตั้งตารอที่จะเกษียณอายุในห้องนอนของคุณทุกคืนหากไม่เป็นเช่นนั้น คุณอาจต้องการพิจารณาปรับปรุงที่จะสร้างบรรยากาศที่สงบ
  • น่าพึงพอใจสำหรับการนอนหลับ เตียงของคุณเป็นที่แรกที่จะเริ่มต้นหากสึกหรอหรือไม่สะดวกให้พิจารณาเปลี่ยน คุณควรเลือกเตียงประเภทใด เพื่อความอเนกประสงค์สูงสุด
  • เตียงไฟฟ้าควรอยู่ด้านบนสุดของรายการเตียงไฟฟ้าของสหราชอาณาจักรสามารถปรับได้อย่างไม่จำกัด จึงรองรับผู้นอนได้ทุกประเภท น้ำหนัก และขนาด อีกปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับของคุณก็คือความเบา เนื่องจากแสงส่งสัญญาณให้ร่างกายของเราตื่นตัว ห้องมืดจึงเอื้อต่อการนอนหลับมากกว่า

เตียงนวดเติบโตขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากการมีนักนวดบำบัดที่มีทักษะแล้ว เตียงนวดยังเป็นหนึ่งในเครื่องมือหลักและจำเป็นในการนวดที่น่าพอใจและผ่อนคลาย ในการซื้อโต๊ะเหล่านี้ มีสามสิ่งที่ต้องพิจารณา นี่คือคุณภาพ ประเภท และความอเนกประสงค์ของโต๊ะนวด ปัจจัยแรกที่ควรพิจารณาในการซื้อโต๊ะนวดคือคุณภาพ มีลักษณะเฉพาะของโต๊ะนวดให้มองหา หนึ่งคือความแข็งแกร่ง เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถรองรับผู้ใช้โต๊ะที่เบาที่สุดได้ ประการที่สองคือความหนาแน่นของโฟม มองหาโต๊ะที่มีโฟมที่ไม่บางหรือหนาเกินไป ซึ่งจะส่งผลต่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ ประการที่สามคือความทนทานของแผ่นไวนิล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ฉีกขาดง่ายโดยไม่คำนึงถึงความถี่ในการใช้งาน