อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งเพื่อส่งเสริมและการซ่อมแซม

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับโรคมะเร็งสามารถใช้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการรักษาโรคมะเร็งได้ อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งและโภชนาการที่ดีช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารและพลังงานที่เหมาะสมในการต่อสู้กับเซลล์มะเร็ง ต่อไปนี้คือแนวคิดทั่วไปบางส่วนที่คุณสามารถใช้ได้ในปัจจุบันในการต่อสู้กับโรคมะเร็งผลไม้และผักไม่มีใครสงสัยเลยว่าการรับประทานผักและผลไม้ให้มาก ๆ จะทำให้ร่างกายได้รับสารที่มีคุณค่า

และมีประโยชน์ในการต่อสู้กับเซลล์มะเร็ง อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งกลุ่มนี้มีแต่แร่ธาตุ วิตามิน และคาร์โบไฮเดรต โดยทั่วไปแล้วผักดิบน่าจะดีที่สุด เพราะสารเคมีที่ใช้ได้จริงทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ไม่ให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ผลไม้เช่นส้มและอาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งมะนาวมีสารเคมีต้านมะเร็งที่แสดงในการศึกษาเพื่อหยุดเซลล์มะเร็งไม่ให้เติบโต นอกจากนี้ ผักและผลไม้ยังอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สารเคมีที่สามารถขจัดอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายซึ่งทำลายสารพันธุกรรมในเซลล์

นอกจากนี้ยังจำเป็นเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมผิว

ทำให้เกิดมะเร็งได้น้ำแม้ว่าจะไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงว่าการได้รับน้ำเพียงพอจะเป็นประโยชน์ต่อโรคมะเร็ง แต่ก็เป็นความคิดที่ดีที่จะทำเช่นนั้น การขาดน้ำทำให้ร่างกายมีความเครียด อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งนอกจากนี้ยังไม่อนุญาตให้ล้างสารพิษออกไป ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งถ้าคุณไม่ชอบดื่มน้ำ ให้เติมน้ำมะนาวลงไป มีหลักฐานว่าผลไม้รสเปรี้ยวอย่างมะนาวและส้มอาจมีประโยชน์ในการรักษาและป้องกันมะเร็ง มิฉะนั้น ให้เลือกน้ำผลไม้ โดยเฉพาะแบบที่ไม่เติมน้ำตาลแหล่งโปรตีนและผลิตภัณฑ์นมอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อ

ไม่ติดมัน ไก่ ถั่ว และปลา นั้นดีสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เหตุผลก็เพราะว่าจำเป็นต่อการรักษากระดูกให้แข็งแรงและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ นอกจากนี้ยังจำเป็นเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งหากผู้ป่วยมะเร็งได้รับเคมีบำบัดหรือการฉายรังสี การรักษามะเร็งแบบเดิมทุกรูปแบบยังทำลายเซลล์ที่ดีในร่างกายด้วย ไม่มีทางรอบนี้เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์นม ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันต่ำ พิจารณากินโยเกิร์ตไขมันต่ำ นม อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งและชีสมากกว่าที่มีไขมันปกติ ผู้เชี่ยวชาญบางคนแนะนำชีสแข็งเช่นเชดดาร์หรือสวิสมากกว่าชีสนิ่มอาหารธัญพืชในการตัดสินใจเลือกธัญพืชชนิดใด

ตัวอย่างเช่น เลือกขนมปังโฮลเกรนมากกว่าขนมปังขาวการศึกษาประชากร

ให้เลือกเมล็ดธัญพืชไม่ขัดสีเสมอ อาหารกลุ่มนี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตชั้นดีสำหรับผู้ที่เป็นมะเร็ง ร่างกายใช้คาร์โบไฮเดรตเพื่อสร้างพลังงาน ตัวอย่างของธัญพืช ได้แก่ ข้าว พาสต้า ซีเรียล และขนมปัง อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งเก็บให้ห่างจากผลิตภัณฑ์กลั่น ทำเครื่องหมายที่ช่องนี้เสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกธัญพืชไม่ขัดสีมากกว่าธัญพืชที่ผ่านการขัดสี

ตัวอย่างเช่น เลือกขนมปังโฮลเกรนมากกว่าขนมปังขาวการศึกษาประชากรได้เปิดเผยว่าอาหารที่สมดุลและอุดมไปด้วยผักและผลไม้ ดูเหมือนว่าจะลดโอกาสของมะเร็งบางชนิดลงสูตรอาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง แม้ว่าจะไม่มีงานวิจัยใดที่พิสูจน์ได้ชัดเจนว่าการรับประทานอาหารที่สมดุลสามารถรักษามะเร็งได้ แต่ก็สมเหตุสมผล สิ่งนี้จะทำให้ร่างกายมีโอกาสที่ดีที่สุดในการกำจัดเซลล์มะเร็งที่มีอยู่ และให้พลังงานแก่ผู้ป่วยที่จำเป็นต่อการอยู่รอดผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้