การปรับปรุงรูปลักษณ์และการเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้เจลเพิ่มขนาด

 

ไม่ว่าใครจะชอบหรือไม่ก็ตาม หน้าอกได้กลายเป็นจุดสนใจของมนุษย์มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ความงามของผู้หญิงมักถูกตัดสินโดยขนาดหน้าอกของเธอ ไม่ใช่จากลักษณะใบหน้าของเธอ และนี่เป็นเรื่องปกติในสังคมที่ผู้ชายเป็นใหญ่ เจลเพิ่มขนาดทัศนคติดังกล่าวทำให้ผู้หญิงตระหนักถึงเต้านมมากขึ้นเรื่อยๆ เจลเพิ่มขนาดผู้หญิงเหล่านั้นที่มีหน้าอกขนาดพอเหมาะจะเป็นคนที่โชคดีกว่า แต่ในผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กกว่านั้น ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการขยายขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นก่อนอื่น

จำเป็นต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างการขยายขนาดหน้าอกและการเสริมหน้าอก เจลเพิ่มขนาดการขยายหมายถึงเพียงการเพิ่มขนาดของหน้าอก แต่การเพิ่มประสิทธิภาพหมายถึงการปรับปรุงรูปลักษณ์โดยรวม ซึ่งรวมถึงการปรับรูปร่าง ขนาด พื้นผิว และความกระชับ เจลเพิ่มขนาดการขยายเต้านมทำได้ง่ายกว่าและเร็วกว่ามาก แต่สำหรับการขยายขนาดเต้านม จำเป็นต้องมีการดูแลและบำรุงรักษาเต้านมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุการขยายขนาดหน้าอก

พวกมันมีรูปร่างกลมตามชื่อของมัน แต่ที่นิยมมากกว่าคือทรงหยดน้ำ

ผู้หญิงชอบการผ่าตัดเสริมหน้าอก นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดและผลลัพธ์ก็รวดเร็วและชัดเจนมาก ในการผ่าตัดเสริมหน้าอก ศัลยแพทย์จะทำการวางรากฟันเทียมที่หน้าอก รากฟันเทียมที่ใช้กันทั่วไปมีสองประเภทซิลิโคนเจลเพิ่มขนาดเหล่านี้ประกอบด้วยซิลิโคนเจลทั้งหมด เจลเพิ่มขนาดซิลิโคนเป็นวัสดุที่ให้ความยืดหยุ่นที่จำเป็นต่อหน้าอก แม้จะเคยใช้กันทั่วไป แต่ทุกวันนี้ การปลูกถ่ายซิลิโคนเจลถูกห้าม เจลเพิ่มขนาดเนื่องจากการทดสอบทางคลินิกได้พิสูจน์แล้วว่าซิลิโคนเจลสามารถทำให้เกิดมะเร็งในผู้หญิงบางคนได้หากใช้เป็นวัสดุปลูกถ่ายรากฟันเทียมน้ำเกลือด้วยซิลิโคนเจลซิลิโคนที่กำลังลุกไหม้

เจลเพิ่มขนาดจึงเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน รากฟันเทียมเหล่านี้ยังมีเปลือกซิลิโคนด้วย แต่จะเต็มไปด้วยเจลน้ำเกลือซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์มีรูปทรงพื้นฐานสองแบบที่ออกแบบเจลเพิ่มขนาดรากฟันเทียมทรงกลมเป็นสิ่งที่พบได้บ่อยเกินไป พวกมันมีรูปร่างกลมตามชื่อของมัน แต่ที่นิยมมากกว่าคือทรงหยดน้ำ รากฟันเทียมรูปทรงหยดน้ำช่วยเสริมรูปร่างตามธรรมชาติของหน้าอกได้อย่างลงตัว เจลเพิ่มขนาดแต่มีราคาแพงกว่ารากฟันเทียมแบบกลม

หากใช้รากฟันเทียมแบบหยดน้ำ ดังนั้นการทำศัลยกรรมรากเทียม

ในการใส่รากเทียม ศัลยแพทย์จะเริ่มต้นด้วยการทำกรีดที่ฐานของเต้านม จากนั้นฝังรากฟันเทียมอย่างระมัดระวังระหว่างกล้ามเนื้อของสายรัดหน้าอกและชั้นไขมันที่อยู่ด้านบนของเต้านม ทักษะที่จำเป็นอย่างมากในการทำรากฟันเทียม ความผิดพลาดใดๆ ก็ตามอาจทำให้หน้าอกไม่สมมาตร เจลเพิ่มขนาดและอาจแก้ไขสถานการณ์ได้ยาก ปัญหาจะรุนแรงขึ้น

หากใช้รากฟันเทียมแบบหยดน้ำ ดังนั้นการทำศัลยกรรมรากเทียมแบบหยดน้ำจึงมีราคาแพงกว่าการทำศัลยกรรมรากฟันเทียมแบบกลมข้อโต้แย้งข้อหนึ่งที่ต่อต้านการผ่าตัดขยายขนาดหน้าอกก็คือ ผู้หญิงที่ได้รับการผ่าตัดอาจสูญเสียความรู้สึกทางเพศในทรวงอก หรืออาจสูญเสียการทำงานทางสรีรวิทยาเจลเพิ่มขนาดชายการให้นมบุตร แม้ว่าข้อโต้แย้งเหล่านี้จะไม่มีมูลในทางการแพทย์เจลเพิ่มขนาด แต่ก็เป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกด้วยวิธีการผ่าตัด