เคล็ดลับในการตั้งชื่อลูกน้อยของคุณ

การตั้งชื่อการมาใหม่ในครอบครัวอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าลอง ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางประการเพื่อให้งานของคุณง่ายขึ้นYashoda และสามีของเธอก็มีความสุขที่ Gautam เมื่อคลอดลูก พวกเขากำลังตัดสินใจเกี่ยวกับชื่อทารกของพวกเขา อย่างไรก็ตามเพื่อน ๆ และสมาชิกในครอบครัวก็ล้นมือพวกเขาด้วยคำแนะนำของพวกเขาจากพ่อแม่ถึงญาติห่างๆทุกคนมีความเห็นของตัวเอง ในที่สุด Gautam ก็รู้สึกโกรธมากจนห้ามไม่ให้ผู้เข้าชมนำเรื่องนี้ขึ้น การตั้งชื่อลูกหลานของคุณอาจเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งคุณและสามีของคุณ มีความรู้สึกพิเศษเมื่อคุณทั้งสองนั่งลงเพื่อเลือกชื่อสำหรับเด็กที่คุณได้สร้างไว้ด้วยกัน การเลือกชื่อสำหรับลูกน้อยของคุณเป็นการตัดสินใจที่จริงจัง หลังจากที่ทุกชื่อที่คุณเลือกจะมีผลต่อบุตรหลานของคุณและคุณตลอดชีวิตที่เหลือของคุณ

คิดว่ามันจบแล้ว  โปรดจำไว้เสมอว่าลูกของคุณต้องอยู่กับชื่อของเขาตลอดชีวิต ดังนั้นเขาจึงควรได้รับการตั้งชื่อลูกหลังจากคิดถึงทุกทางเลือกที่เป็นไปได้ พ่อแม่บางคนชอบรอจนกว่าพวกเขาจะคลอดก่อนที่พวกเขาจะคิดถึงการเลือกชื่อ อย่าลืมว่าการคลอดบุตรเป็นขั้นตอนที่เจ็บปวดและเหนื่อยล้า ในช่วงเวลาที่คุณคลอดคุณแน่ใจหรือไม่ว่าคุณมีความสามารถในการตัดสินใจอย่างมีเหตุผลเกี่ยวกับชื่อลูกน้อยของคุณ?  ผู้หญิงมักไม่ค่อยตระหนักถึงความคิดของเธอหลังจากคลอด นอกจากนี้สิ่งที่ฟังดูน่ารักในเวลานั้นอาจเป็นไปได้ว่าจะผิดพลาดในภายหลัง ตัวอย่างเช่นคุณต้องการให้บุตรหลานของคุณดำเนินชีวิตที่เรียกว่า Honeybunch หรือไม่?

ทดลองใช้ อีกประเด็นหนึ่งที่ต้องจดจำคือการทดลองว่าชื่อทั้งหมดจะดังขึ้นเมื่อมีการโทรออกหรือไม่ ชื่อที่ดีมักเป็นเรื่องง่ายในการออกเสียง ไม่ใช่สำหรับคนอื่น แต่สำหรับเด็กด้วย ใส่ชื่อและนามสกุลด้วยกันเพื่อดูว่าสามารถพูดได้ง่ายหรือไม่ บางครั้งการตั้งชื่อลูกและนามสกุลใส่กันอาจออกมาเป็นระเบียบที่อ่านไม่ออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีพยางค์เดียวกัน ตรวจสอบว่าคุณเลือกชื่อที่สามารถพูดได้ชัดเจน วิธีที่ดีในการทดสอบชื่อทารกที่อาจเกิดขึ้นคือการยืนอยู่ที่ประตูทางเข้าครัวและเรียกชื่อดังออกมาสักสองสามครั้ง แสร้งทำเป็นว่าเด็กโตและคุณเรียกเขาว่าเป็นมื้อเย็น ชื่อทำให้คุณไม่สบายใจหรือไม่? ถ้าใช่ให้คิดถึงว่าจะพูดอย่างไรถ้าคุณตะโกนชื่อลูกขณะที่อยู่กับกลุ่มคน เลือกชื่อที่คุณและบุตรหลานของคุณจะสบายใจเมื่อคุณออกไปในที่สาธารณะไม่กี่ปีตามสาย

ทำให้สั้น  พยายามหลีกเลี่ยงการเลือกชื่อที่ยาวเกินไป พ่อแม่หลายคนให้ชื่อเด็กของพวกเขาที่มีสามหรือสี่พยางค์ยาวและผิดหวังเมื่อคนอื่นๆร่นชื่อ หากคุณให้บุตรหลานของคุณชื่อยาวไม่ต้องสงสัยเลยว่าในบางช่วงชีวิตของเขาลูกจะมีชื่อสั้นลง ขั้นตอนนี้จะกำหนดขั้นตอนให้บุตรหลานของคุณได้รับชื่อเล่นที่น่าอับอาย ในขณะที่ชื่อเล่นไม่จำเป็นต้องอยู่กับคนมาตลอดชีวิตของเขา แต่ก็อาจทำให้บุตรหลานของคุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่เขาไม่ชอบชื่อของเขาได้ หากคุณยังคงต้องการให้บุตรหลานของคุณมีชื่อยาวให้เลือกภาษาที่สามารถออกเสียงได้ง่ายลองดูที่ชื่อย่อของบุตร พ่อแม่หลายคนให้ชื่อเด็กสมบูรณ์แบบปกติและไร้เดียงสาจนกว่าชื่อย่อของแต่ละชื่อจะใส่กัน จากนั้นพวกเขาก็ค้นพบว่าชื่อย่อสะกดออกมาน่าอาย ชื่อย่อดังกล่าวสามารถใช้เพื่อหยอกล้อบุตรหลานของคุณในช่วงปีการศึกษาและบางครั้งแม้ในภายหลัง