ทางเลือกที่เหมาะสมในการเลือกโรงงานรับผลิตเสื้อโปโล

ผู้ชายหลายคนจะปฏิเสธที่จะสวมใส่เสื้อผ้าสีชมพูเช่นเสื้อโปโลสีชมพูเพราะสีที่เกี่ยวข้องกับความเป็นผู้หญิง พูดอย่างตรงไปตรงๆผู้ชายคิดว่าการใส่สีชมพูจะทำให้พวกเขาดูเป็นเกย์ พวกเขาอาจจะอับอายที่จะสวมใส่สีชมพูเมื่อเพื่อนของพวกเขาอยู่รอบหรือออกในที่สาธารณะ รับผลิตเสื้อโปโลหนึ่งในการระบุว่าสีชมพูไม่ใช่สำหรับเด็กผู้ชายคือวิธีที่เราแต่งชุดเด็กเล็กและเด็กเล็ก – สีฟ้าสำหรับเด็กชายและเด็กหญิงสีชมพู กฎที่ชัดเจนที่ฝังอยู่ในสังคม และฉันคิดว่าพ่อแม่น้อยมากในความเป็นจริงแทบจะไม่สามารถแบ่งและแต่งตัวเด็กของพวกเขาในสีชมพู

น่าแปลกใจที่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เช่นเดียวกับหลายศตวรรษที่ผ่านมาผู้ชายมักสวมกระโปรง – เหตุผลในทางปฏิบัติเด็กผู้ชายจะสวมใส่สีชมพูเนื่องจากเป็นอนุพันธ์ของสีแดงและแสดงให้เห็นถึงความเป็นชาย ในศาสนาคริสต์สีฟ้าหมายถึงความบริสุทธิ์และดังนั้นจึงเป็นที่ยอมรับมากขึ้นสำหรับเด็กผู้หญิง … ตอนนี้ไม่แปลกที่เมื่อเทียบกับบรรทัดฐานในปัจจุบัน! สรุปฉันจะบอกว่ารับผลิตเสื้อโปโลสีชมพูเป็นส่วนเสริมที่ดีในการเก็บรวบรวมของผู้ชายและเหมาะสำหรับทุกโอกาสจากช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ขี้เกียจไปช่วงวัณโรคในโรงยิม สีชมพูเป็นสีดำใหม่

ใช่พวกเขา ตอนนี้สีชมพูเป็นที่ยอมรับของผู้ชายในการสวมใส่และเสื้อโปโลเป็นชิ้นที่ดีสำหรับผู้ชายที่สวมใส่เป็นสีชมพู ทำไม เนื่องจากโปโลเป็นผู้ชายที่มีความเป็นชายเสื้อผ้าที่ดูรับผลิตเสื้อโปโลเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่กังวลเกี่ยวกับการเพิ่มสีชมพูให้ตู้เสื้อผ้าของพวกเขา ผู้หญิงหลายคนชอบแฟนหรือสามีของพวกเขาที่จะสวมใส่สีชมพู มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความปลอดภัยและไม่กลัวที่จะทำงบ นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะได้เห็นผู้ชายที่มีสีแตกต่างจากเฉดสีเข้มปกติเช่นสีดำและสีฟ้า การเปลี่ยนแปลงที่ดีจากบรรทัดฐาน

ผู้ชายคนเดียวสามารถใช้รับผลิตเสื้อโปโลสีชมพูเพื่อยืนออกจากฝูงชนและจะสังเกตเห็นโดยผู้หญิง ถ้าคุณแสดงท่าทางอย่างมั่นใจการใส่ชุดสีชมพูแสดงให้เห็นว่าคุณพร้อมที่จะสังเกตเห็นและแตกต่างกันไปและคุณจะเห็นว่าน่าสนใจ ถือได้ว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นและเครื่องแต่งกายที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ ก่อตั้งโดยแชมป์อังกฤษวิมเบิลดันที่มีชื่อเดียวกัน รับผลิตเสื้อโปโล ได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อตลอดช่วงเวลาที่มีอยู่ในตอนต้นโดยไม่มีอะไรที่มากกว่ารับผลิตเสื้อโปโลสีขาวขั้นพื้นฐาน ตลอดช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาช่วงเสื้อผ้าของ ได้รับการสวมใส่กระตุ้นและในบางกรณีได้สร้างขึ้นและนำทางแฟชั่นเสื้อผ้ามากมาย