ความนิยมที่แพร่หลายเกี่ยวกับป้ายอิงค์เจ็ทในปัจจุบัน

ป้ายอิงค์เจ็ทปัจจุบันเป็นหนึ่งในป้ายกาวที่ขายดีที่สุดเนื่องจากความนิยมเพิ่มขึ้นของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ได้ฉลากพิมพ์ที่มีคุณภาพบนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณต้องใช้ฉลากอิงค์เจ็ท ข้อกำหนดของวัสดุฉลากด้วยตัวเองช่วยให้สามารถพิมพ์ลงบนฉลากได้โดยไม่ต้องมีเลือดออกหรือรอยเปื้อน การพิมพ์ฉลากประเภทนี้มีประสิทธิภาพและคุณภาพการพิมพ์ที่ได้รับจากฉลากอิงค์เจ็ทเป็นรูปแบบฉลากที่เป็นที่นิยม รูปแบบการพิมพ์นี้ใช้กันอย่างแพร่หลายใน บริษัท ที่ดำเนินกิจการขนาดเล็กและมักใช้ที่บ้าน

เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ใช้กับป้ายอิงค์เจ็ท

ภาพดิจิตอลที่มีหยดหมึกที่มีขนาดแตกต่างกันไปพิมพ์ลงบนกระดาษโดยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท สองวิธีหลักของการพิมพ์อิงค์เจ็ทในปัจจุบันเป็นแบบต่อเนื่องและ เทคโนโลยีป้ายอิงค์เจ็ทแบบต่อเนื่องทำให้การพิมพ์มีความเร็วสูงและมีอิสระในการอุดตันหัวฉีด นี่เป็นเทคโนโลยีอิงค์เจ็ทที่เก่าแก่ที่สุดในการใช้งาน กระแสของหยดหมึกอย่างต่อเนื่องถูกสร้างขึ้นโดยปั๊มแรงดันสูงที่นำหมึกจากอ่างเก็บน้ำผ่านปืนและหัวฉีดหยดละอองนั้น และ ป้ายอิงค์เจ็ทความร้อนใช้ตลับหมึกพิมพ์ที่มีห้องที่มีเครื่องทำความร้อน ชีพจรของกระแสไหลผ่านเครื่องทำความร้อนทำให้เกิดฟองอากาศซึ่งทำให้เกิดแรงกดที่เพิ่มขึ้นในการขับเคลื่อนหมึกลงบนกระดาษ อิงค์เจ็ทแบบพอกผืดใช้ห้องที่เต็มไปด้วยหมึกแทนหัวเทียน วัสดุพายโซอิเล็กทริกเปลี่ยนรูปร่างเมื่อใช้แรงดันไฟฟ้าสร้างชีพจรแรงดันหมึกจากหัวฉีดไปยังวัสดุพิมพ์

เมื่อพิมพ์ป้ายอิงค์เจ็ทเอกสารหรือการทำสำเนาภาพ

บนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทให้พิจารณาจำนวนหยดหมึกที่ใช้ในการผลิตภาพของคุณ ฉันได้เห็นรูปวาดโดย ของใบหน้าที่ถ่ายเอกสารของบิดาโดยใช้ปากกาขนาดเล็ก 3.2 ล้านจุดและใช้เวลา 210 ชั่วโมง การดูวิดีโอเกี่ยวกับวิธีที่เขาทำมันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์และรายละเอียดและความถูกต้องน่าสนใจ ดูเหมือนภาพดิจิทัลที่พิมพ์บนเครื่องพิมพ์บนเดสก์ท็อป คิดว่าเรากำลังวาดรูปก่อนที่เครื่องพิมพ์จะมาพร้อมและตอนนี้ก็สามารถทำได้ด้วยการคลิกปุ่มโดยเครื่องพิมพ์ แต่คุณไม่สามารถเอาชนะความพึงพอใจที่คุณได้รับเมื่อสร้างและดูผลงานชิ้นเอกอย่างภาพลักษณ์ของ เกี่ยวกับใบหน้าที่ถ่ายเอกสารของบิดา

ป้ายอิงค์เจ็ทเมื่อพิจารณาขั้นตอนการผลิตภาพลักษณ์ที่สมจริงแล้วถามตัวเองว่าใคร  เทคโนโลยีหรือมนุษย์ที่ดีกว่าคืออะไร ฉันจะพูดผู้ชายอย่างที่สุด มันค่อนข้างสดใสที่มนุษย์สามารถสร้างภาพที่เหมือนจริงโดยใช้จุดนับล้าน ด้วยเทคโนโลยีใช่ เวลาชนะเนื่องจากสามารถบรรลุภาพได้เร็วขึ้น เทคโนโลยียังไม่ได้รับรางวัล

เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการป้ายอิงค์เจ็ทสำหรับเอกสารป้ายอิงค์เจ็ทการทำสำเนาภาพและอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ มีทั้งหมดความผิดในการรับมันเมื่อได้รับเมื่อพิมพ์ภาพของตัวเองฉลากอิงค์เจ็ทตัวอักษร ฯลฯ และเราไม่ได้อย่างเต็มที่ขอบคุณเทคโนโลยีที่พัฒนาเพื่อให้เราสามารถพิมพ์ฉลากและภาพที่คลิกปุ่ม