ด้วยเงินลงทุนเพียงน้อยนิดก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจตู้น้ำมันแนวใหม่

ปัจจุบันการทำธุรกิจตู้น้ำมันหยอดเหรียญใช้เวลาช่วงระยะสั้นๆในการทำงาน ลงทุนมากได้มาก ธุรกิจตู้น้ำมันหยอดเหรียญลงทุนระยะยาว คืนทุนเร็ว ในระยะ 3-6 เดือน ทุกวันนี้ทุกคนต้องทำงานแข่งกับเวลา สะดวกสบาย ปลอดภัย รายได้จากผู้จำหน่ายน้ำมันจากการซื้อน้ำมันทีละจำนวนมากๆอย่างต่อเนื่อง จนมีเครดิตขอส่วนลดราคาจากหน้าปั๊ม รายได้จากการจำหน่ายน้ำมันเมื่อเริ่มตั้งตู้ใหม่ ควรตั้งราคากำไรต่อลิตร 3 บาท เพื่อเรียกลูกค้า สัก 2 เดือน เมื่อลูกค้าใช้บริการมากแล้ว ให้เพิ่มกำไรต่อลิตร 5 บาท ดูการตอบรับอีกครั้งโดยปกติไม่มีปัญหา เพราะลูกค้าใช้เป็นประจำอยู่แล้ว

สำหรับทำเลที่ตั้ง คือโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย หมู่บ้าน ชุมชุน อุตสาหกรรม ตลาด จุดศูนย์รวมจอดมอเตอร์ไซต์ ในสภาวะเศรษฐกิจทุกวันนี้ ช่องทางสร้างรายได้จากตู้หยอดเหรียญไม่ว่าจะเป็นตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ตู้เติมเงินมือถือหยอดเหรียญ หรือเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จะสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุน เพราะทุกคนต้องใช้โทรศัพท์มือถือ รถยนต์ต้องใช้น้ำมัน คนส่วนใหญ่ชอบความสะดวกสบาย แค่ตั้งตู้ไว้ ไม่ต้องเฝ้า ตู้ก็สร้างรายได้ให้ตลอด 24 ช.ม.

โดยตู้น้ำมันอัตโนมัติระบบหยอดเหรียญและสอดธนบัตรที่สามารถตรวจสอบเหรียญและธนบัตรได้แม่นยำ ด้วยเงินลงทุนเพียงน้อยนิดก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจปั๊มน้ำมันแนวใหม่ ไม่ต้องบริหาร ไม่ต้องจ้างเด็กปั๊ม เพียงมีทำเลเหมาะๆ เราก็พร้อมจะเข้าไปดูแลติดตั้งปั๊มให้กับท่าน อีกทั้งยังมีบริการดูแลด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะรับประกันความปลอดภัยและความเที่ยงตรง เพื่อให้ธุรกิจปั๊มน้ำมันของท่านจะไม่สะดุด เรายังได้รับอนุญาตจากสำนักงานชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้เป็นผู้ผลิต จำหน่ายและซ่อมบำรุงตู้น้ำมันหยอดเหรียญและสอดธนบัตร ท่านจึงมั่นใจได้ว่าเราเป็นตู้น้ำมันที่ได้มาตรฐาน มีความแม่นยำในการให้บริการ