7 ที่คาดว่าจะมากที่สุดแนวโน้มแฟชั่นของปี 2013

1 กางเกงลอรัล

ทำให้เป็นที่รู้จักโดย Laura Ashley กางเกงพิมพ์ดอกไม้ที่เป็นรูปแบบที่ต้องการมากที่สุดในฤดูกาลนี้ หลังจากการล่มสลายของธรรมดาเพื่อพิมพ์กำมะหยี่สุทธิเคลือบเพื่อระยับดอกไม้เป็นพิมพ์ที่จะปกครอง แม้ว่าคู่ของเลคกิ้งเหล่านี้ไม่สามารถพบได้ทุกที่ แต่คุณซื้อกางเกงของเกือบทุกประเภทออนไลน์ ล่านี้และทำให้มันเป็นหลักตู้เสื้อผ้าของคุณ

2 แจ็คเก็ตหนังสีพาสเทล

การเลี้ยวที่น่าสนใจในปีนี้แจ็คเก็ตหนังที่คาดว่าจะสามารถเห็นได้บนแฟชั่นในปีนี้ พาสเฉดสีได้เสมอในเวลาใด ๆ ในฤดูกาลใด ๆ และชั่วโมงของปีใดและเมื่อรวมสองแนวโน้มร่วมกันก็จะทำให้การรวมกันตา ในขณะที่มันยากที่จะไปสำหรับแจ็คเก็ตหนังใหม่เมื่อมัน 80 องศานอก แต่ ‘สไตล์แฟชั่นในปีนี้จะไม่เปลี่ยนด้วยสภาพอากาศ. ซื้อเสื้อหนังและเสื้อให้คืนความรักของคุณเย็น

7 ที่คาดว่าจะมากที่สุดแนวโน้มแฟชั่นของปี 2013

7 ที่คาดว่าจะมากที่สุดแนวโน้มแฟชั่นของปี 2013

3 ท็อปส์ซูการออกแบบทางเรขาคณิต

มันเห็นได้ชัดเมื่อลดไปเป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วยเช่นพิมพ์ลายผีเสื้อและท็อปส์และเสื้อจะต้องรักษาสมดุลสมาร์ท ในขณะที่ 60 ได้รับการแสดงออกที่นิยมสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมารูปแบบทางเรขาคณิตเพื่อให้แน่ใจว่ากฎรันเวย์ หลากหลายและเป็นตัวหนาสีวงกลมและสี่เหลี่ยมจะเพิ่มบิดทันสมัยในขณะที่การฉีดรูปแบบบางและพื้นผิวที่เป็นทั้งกลางวันและกลางคืนดูเพื่อให้คุณสามารถคิดของการซื้อออนไลน์บน .