บลูชีทกันน้ำที่ใช้ในอุตสาหกรรม

เมื่อฟาร์มแท้งค์ในบริษัทเคมีต้องการการปกป้องชั่วคราวจากส่วนประกอบต่างๆ ก่อนขนส่งโดยรถบรรทุก รางหรือเรือ การใช้บลูชีทกันน้ำจะประหยัดกว่าการสร้างที่พักพิงแบบสมบูรณ์ เช่นเดียวกับโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ที่การปกป้องผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์เป็นปัญหา บริษัทที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บภายนอกอาคาร เช่น อิฐก่อ อุปกรณ์ทำสวน ช่างทำสระว่ายน้ำ และอุปกรณ์การเกษตรขนาดใหญ่ จะได้รับประโยชน์จากการใช้ผ้าใบกันน้ำ

ความสะดวกของบลูชีทกันน้ำ

เหตุผลที่ทำให้บลูชีทกันน้ำเป็นที่นิยมในเขตอุตสาหกรรมขนาดใหญ่คือความสะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ยกเพื่อขนย้ายวัสดุขนาดใหญ่ภายในอาคาร ผ้าใบกันน้ำที่ใช้กันทั่วไปน้อยลงอย่างหนึ่งคือในบ้านร้อนเชิงพาณิชย์และในอุตสาหกรรมปุ๋ยหมัก ในโรงเรือนที่ร้อนระอุ บลูชีทกันน้ำจะปกป้องพืชและดอกไม้เมื่อได้รับแสงแดดมากเกินไป รวมทั้งจากอุณหภูมิที่ต่ำลง บลูชีทกันน้ำเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการสร้างวัสดุทำปุ๋ยหมักด้วยวิธีที่สะอาดกว่าและป้องกันได้มากกว่า เพียงแค่ใช้บลูชีทกันน้ำเป็นที่คลุมกองปุ๋ยหมัก และจะเก็บความร้อนเพียงพอที่จะเริ่มกระบวนการทำปุ๋ยหมัก

บลูชีทกันน้ำในอุตสาหกรรมมลพิษ วิธีการสมัยใหม่ในการลดมลพิษมักต้องการการทำลายสารปนเปื้อนที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ สื่อที่ใช้ในการลดมลพิษในโรงงานอุตสาหกรรมต้องการวัสดุอินทรีย์หลายประเภท เช่น ซีดาร์ หญ้าแห้ง และซากพืชเพื่อปิดการทำงานของสารปนเปื้อน วัสดุอินทรีย์เหล่านี้ต้องเก็บไว้กลางแจ้งในทรัพย์สินของผู้จัดหาวัสดุอินทรีย์ การปกป้องนั้นรวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่าเมื่อใช้บลูชีทกันน้ำเป็นที่กำบัง

บลูชีทกันน้ำและอุตสาหกรรมซ่อมรถยนต์

ในอุตสาหกรรมซ่อมรถยนต์ ตัวถังรถยนต์ และพ่นสีรถยนต์ บลูชีทกันน้ำช่วยไม่ให้องค์ประกอบซึมเข้าไปในรถหรือทำลายรอยเชื่อมของชิ้นส่วนรถยนต์หรือการทาสีใหม่ ในสถานการณ์เช่นนี้ ฝนตกกะทันหันอาจทำให้ชิ้นส่วนต่างๆ และสีรถเสียหายได้ เพียงดึงผ้าใบกันน้ำมาทับตัวรถ ก็แห้งและปลอดภัยจากการสัมผัส บลูชีทกันน้ำที่ใช้โดยอุตสาหกรรม ในหลายอุตสาหกรรมที่มีหมอกบางๆ จากกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่เล็ดลอดออกไปในอากาศ

บลูชีทกันน้ำจะกระจายไปทั่วปริมณฑลของเขตอุตสาหกรรมของโรงงาน บลูชีทเพื่อปกป้องคนงานจากการสูดดมควันและละอองโดยไม่จำเป็น ผ้าใบกันน้ำที่อุตสาหกรรมใช้ในกรณีเหล่านี้ช่วยรักษาสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎข้อบังคับ มีอีกอุตสาหกรรมหนึ่งที่ใช้ผ้าใบกันน้ำด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมาก นั่นคือ เพื่อเรียกคืนโลหะมีค่าที่สูญเสียไปในกระบวนการหลอมเหลว ผ้าใบกันน้ำจับโลหะชั้นดีที่นำกลับมาใช้ใหม่

บลูชีท